ครูในโรงเรียนผู้ต้องหาชิงทอง ยอมรับเครียดมาก หลังจากผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้ต้องหาชิงทอง เจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพจิต เตรียมเข้ามาดูแลสภาพจิตใจ

บรรยากาศที่โรงเรียนที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหาชิงทองเป็นผู้อำนวยโรงเรียน เช้าวันนี้ มีคณะครูยังคงเดินทางมาทำงาน แม้ว่า จะมีการสั่งปิดโรงเรียน ครูคนหนึ่ง เผยว่า เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) หลังทราบข่าวได้รีบให้เด็กออกจากโรงเรียน ตั้งแต่ช่วงเที่ยง และเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำครูไปแล้ว โดยคณะครูทุกคน มีอาการช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่า คนร้ายจะเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

ขณะที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพจิต เตรียมเข้ามาประชุมหารือ เพื่อดูแลสภาพจิตใจของครูและนักเรียน หลังจากมีการเปิดการเรียนการสอน ในวันจันทร์ (ที่ 27 มกราคม)

ขณะเดียวกัน บริเวณป่าหลังโรงเรียน ที่ผู้ต้องหาอ้างว่า เผารองเท้าทำลายหลักฐาน ยังคงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไปเด็ดขาด

ครูในโรงเรียน บอกว่า จุดดังกล่าวเป็นที่เผาขยะของโรงเรียนอยู่แล้ว ปกติภารโรงจะเป็นคนเผา ช่วงหลังเลิกเรียน แต่ที่ผู้อำนวยการอ้างว่า มาเผาหลักฐานนั้น ไม่แน่ใจว่า เข้ามาเผาตอนไหน อีกทั้งโรงเรียนไม่มีกล้องวงจรปิด

ส่วนที่มีข่าวลือว่า ผู้ต้องหาพกปืนมาซ้อมยิงที่โรงเรียนนั้น ครูคนหนึ่งที่นอนพักที่บ้านพักครู ยืนยันว่า ไม่เคยได้ยินเสียงปืน แม้แต่ช่วงกลางคืนก็ไม่ได้ยินเสียง แต่หากมีการใส่ที่เก็บเสียงแล้วซ้อมยิง อาจทำให้ไม่ได้ยินเสียง ก็เป็นได้

ครูในโรงเรียนผู้ต้องหาชิงทอง ยอมรับเครียด!! จนท. เตรียมตรวจสุขภาพจิต