"นางสาวปารีณา ไกรคุปต์" โอด เป็น ส.ส. หญิงทำงานลำบาก อยากเกิดเป็นผู้ชาย หลังโดนสังคมถล่มทำอะไรก็ผิด

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีคลิปที่มีปากเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดราชบุรีว่า คนที่มีปากเสียงด้วย เป็นชาวกาญจนบุรี เพิ่งย้ายมา เพื่อก่อสร้างโรงงานอาหารสัตว์ในพื้นที่ แต่ประชาชนกังวลว่า จะเกิดผลกระทบทั้งเสียง กลิ่น และฝุ่น สร้างความเดือดร้อน

อีกทั้งก่อนที่ตนเองจะลงพื้นที่ ทราบว่า มีการทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่กัน จึงต้องลงไปดู เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ให้กับชาวบ้าน และพื้นที่ดังกล่าว ยังเป็นพื้นที่สีเขียว

นางสาวปารีณา ยังตัดพ้อถึงกรณีที่ถูกเป็นเป้าโจมตีในสังคมว่า ถ้าเลือกเกิดได้ อยากเกิดเป็นผู้ชาย เพราะนักการเมืองหญิง ต้องทำงานหนักมากกว่า 3-4 เท่า และคงไม่มีใครกล้าพูดคำหยาบใส่

นางสาวปารีณา ยังกล่าวด้วยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุทะเลาะกับพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน มีเพียงแค่เดินผ่าน และมองกันเท่านั้น

การให้สัมภาษณ์ของนางสาวปารีณาครั้งนี้ ถือเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ตั้งแต่ประสบปัญหา ถูกฟ้องร้องเรื่องที่ดินฟาร์มไก่ จังหวัดราชบุรี รุกป่า โดยนางสาวปารีณา ให้เหตุผลว่า ที่ผ่านมา รู้สึกมืดแปดด้าน เพราะตนเองไม่มีความรู้ทางกฎหมาย เวลาใครพูดอะไร ก็จะเชื่อทั้งหมด จนไม่มีหลักยึด

"ปารีณา"  โอดเป็น ส.ส.หญิงทำงานลำบาก โดนสังคมถล่ม