เปิดประวัติ ผอ.กอล์ฟ โจรใจเหี้ยมฆ่าชิงทอง พบชีวิตสมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องงาน

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกควบคุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว ตามหมายจับศาล ในคดีฆ่าชิงทอง 3 ศพ ห้างสรรพสินค้า จังหวัดลพบุรี

จากการตรวจสอบประวัติ นายประสิทธิ์ชัย หรือกอล์ฟ เป็นชาวลพบุรี ปัจจุบันอายุ 39 ปี เกิดในครอบครัวมีฐานะ บิดาเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ และมารดาเป็นอดีตข้าราชการครู ส่วนน้องสาวทำอาชีพเภสัชกร

สำหรับประวัติการศึกษานั้น จบระดับปริญญาโท หลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดัง สอนระดับชั้นประถมศึกษา กลุ่มสาระศึกษา สุขศึกษา พลศึกษา ช่วงแรกเป็นครูที่ลพบุรี จากนั้น สอบคัดเลือกเป็นผู้อำนวยการ โรงเรียนได้ที่จังหวัดสิงห์บุรี เริ่มงานตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน

ส่วนชีวิตครอบครัว คบหาดูใจกับแฟนสาวคนปัจจุบัน ที่เป็นครอบครัวทหาร สังกัดค่ายหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และทำงานเป็นคุณครู สาขาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาในลพบุรี

ทั้ง 2 คน แต่งงานกันเมื่อเดือนเมษายน 2560 แต่จดทะเบียนสมรสตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2559 ตลอดการใช้ชีวิตคู่ ทั้ง 2 คน โพสต์ภาพสวยหรูลงเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้รถยนต์ยี่ห้อหรู เป็นยานพาหนะ หรือเครื่องแต่งกายยี่ห้อดัง

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากชายคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่า รู้จักกับโจรชิงทองคนนี้ เพราะอยู่ในชมรมยิงปืนด้วยกันว่า เป็นคนชอบยิงปืน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งไปซ้อมยิงปืนที่สนาม ในจังหวัดลพบุรีด้วยกัน โดยพบว่า ผู้ก่อเหตุยังยิ้มแย้มแจ่มใส มีท่าทีปกติ

พร้อมเล่าว่า ปกติหากมีการแข่งขันยิงปืนที่ไหน ผู้ก่อเหตุก็จะลงแข่งทุกสนาม ส่วนตัวทราบว่า เป็นผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงไม่คาดคิดว่า จะเป็นผู้ก่อเหตุ ทำให้รู้สึกตกใจมาก