เพื่อนของไอซ์ หีบเหล็ก ที่เคยอยู่ในเรือนจำด้วยกัน เผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า นายไอซ์ ได้เล่าข้อมูลเกี่ยวกับการฆาตกรรมหญิงสาวและข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่สูญหาย คาดว่า เป็นเหยื่อที่ถูกฆ่าเหลือเพียงชิ้นส่วนกระดูกในบ่อปลา

ความคืบหน้าการคลี่คลายคดี พบโครงกระดูกปริศนา กว่า 280 ชิ้น ชิ้นในบ่อน้ำใกล้บ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หรือนายอภิชัย อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ภายหลังพบศพ กุ๊กกิ๊ก วัย 22 ปี ในหีบเหล็กที่บ้านนายไอซ์

ล่าสุด คุณพนิตนาฏ พรหมบังเกิด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ผู้คุย กับคุณชาย (นามสมมุติ) เพื่อนที่เคยอยู่กับนายไอซ์ในเรือนจำ เปิดเผยว่า ในตอนนั้น นายไอซ์ ชอบพูดโอ้อวดว่า เคยฆ่าผู้หญิง และข่มขืนเด็กหญิงที่ชอบเข้ามาเล่นแถวบ่อปลาบ่อย ๆ

แต่นายไอซ์ไม่ได้ไม่ได้บอกว่า หลังข่มขืนแล้ว ได้ลงมือฆ่าเด็กหญิงคนนั้นหรือไม่ แต่จากที่ดูพฤติกรรมของนายไอซ์ คงไม่มีทางปล่อยให้เด็กหญิงคนนั้นรอดออกมาได้ ส่วนตัวจึงเชื่อว่า กระดูกที่พบในบ่อปลา น่าจะเป็นของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ถูกนายไอซ์ข่มขืน

นายชายบอกด้วยว่า ช่วงที่นายไอซ์ ติดคุกนั้น มีน.ส.จัน อดีตเมียนายไอซ์จะมาเยี่ยมเสมอ โดยนายไอซ์บอกเพื่อน ๆ ว่า จันเป็นคนที่ค่อยจัดการทุกอย่าง เช่น ปล่อยกู้เงินสดให้กับนักโทษ

โดยญาตินักโทษรับงานและจ่ายเงินกับนางสาวจันเท่านั้น ซึ่งก่อนที่ไอซ์จะโดนจับ จันก็เป็นแฟนสาวที่รับรู้ในเรื่องของการฆ่าหญิงสาวทุกคน ที่มายังบ้านของไอซ์ และยังเป็นคนที่ช่วยในการอำพรางศพอีกด้วย

เพื่อน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เชื่อแฟนสาวผู้ต้องหารู้เห็นคดีฆาตกรรม