ตำรวจเร่งหาแนวทางนำพยานหลักฐาน ขึ้นจากบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เพิ่ม พร้อมรอผลการสกัดดีเอ็นเอกระดูกว่าเป็นของบุคคลใด

คดีที่ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ลูกชายเจ้าของตลาดย่านบางแค ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลงมือฆ่าและอำพรางศพหญิงสาวหลายราย โดยนักประดาน้ำพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์กว่า 300 ชิ้น และ คาดว่าจะมีศพไม่ต่ำกว่า 3 ราย ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อภายในบ้านพัก

ล่าสุด ตำรวจได้หาแนวทางเข้าไปตรวจสอบ บริเวณจุดที่นักประดาน้ำเข้าไม่ถึง ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้กับสุสาน เนื่องจากบริเวณดัวกล่าวมีป่ารกทึบ ส่วนจะมีการสูบน้ำออกจากบ่อหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่ต้องมาทำการก่อน ว่า การสูบน้ำดังกล่าวจะทำให้พยานหลักฐานเสียหายมากน้อยเพียงใด

ส่วนชิ้นส่วนกระดูกที่พบกว่า 300 ชิ้น ยังอยู่ระหว่างรอผลการสกัดดีเอ็นเอเพื่อตรวจพิสูจน์ ว่า เป็นโครงกระดูกเดียวกันหรือไม่ เพราะ โครงกระดูกอาจมีการเเตกหัก รวมถึง จะนำผลตรวจไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ กับ แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี เพื่อให้ทราบแน่ชัด

ส่วนเเผนประทุษกรรมของนายไอซ์นั้น เป็นไปได้ยากที่จะกระทำเพียงคนเดียว ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการขยายผล ส่วนการเเจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้น ยังต้องรอผลการตรวจจากเเพทย์ก่อน โดยขณะนี้เเจ้งข้อหา เพียง มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง และมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เเละ ลักลอบฝังซ่อนเร้นอำพรางศพ

เร่งนำหลักฐานขึ้นจากบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เพิ่ม