ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ใบเตย อาร์สยาม" กับสามี "ดีเจแมน" ที่ล่าสุดทั้งคู่ประกาศข่าวดีว่า ใบเตยตั้งท้องแล้ว ได้ 9 สัปดาห์ โดยใบเตยเผยตอนนี้แพ้ท้องหนักมาก

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" พร้อมด้วยสามี "ดีเจแมน พัฒนพล" ควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่กำลังมีข่าวดีด้วยกันอีกครั้ง เพราะฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องได้ 9 สัปดาห์ ด้วยวิธีธรรมชาติ

เจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากกลับจากทริปฮันนีมูนที่ยุโรปว่า ดีใจมากและรู้สึกโชคดีมาก ตั้งใจปั๊มลูกนานแล้ว ยอมรับถือเคล็ด 2 เดือน กลัวลูกไม่ปลอดภัย บอกปั๊มรอบเดียวติดเลย

เผยมีแอพพลิเคชั่นบอกวันไข่ตก ตอนนี้มีอาการแพ้ท้อง อยากนอน อ่อนเพลีย เจ็บหลัง หงุดหงิดสามีหนักมาก เรื่องเพศยังไม่ทราบเพศ คาดว่า น่าจะทราบอาทิตย์หน้า ฝ่ายชายอยากได้ลูกชาย

หลังท้องสามีเห่อมาก ครอบครัวพ่อแม่ทั้งตนเอง และของฝ่ายชาย ก็เห่อหนักมากเช่นกัน ตอนนี้แมนตั้งชื่อลูกชายไว้แล้ว และมีฤกษ์คลอดแล้ว ส่วนจะคลอดวิธีไหนรอคุณหมอพิจราณา

สาวใบเตย บอกอีกว่า ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยน จากที่เคยเต้น ทำงานเป็น 10 ปี ตอนนี้ต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จากที่เคยใส่ส้นสูง อาจต้องลดลง เรื่องงานเดือนหน้างดรับคอนเสิร์ตแล้ว แต่ยังมีเหลืออยู่บ้างเจ้าที่รับไว้ล่วงหน้า ต้องคุยกับลูกค้าอีกที หลังจากนี้จะรับเฉพาะงานอีเวนต์ รีวิว พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบแทน

"ใบเตย-ดีเจแมน" เปิดใจครั้งแรกหลังตั้งท้อง 9 สัปดาห์