ตำรวจคาดชิ้นส่วนกระดูกที่พบในบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" เป็นของเด็กหญิงวัย 12 ปี เชื่อมีผู้ถูกฆาตกรรมในบ้านไม่ต่ำกว่า 4 คน ขณะที่แม่บ้านยืนยันพฤติกรรมโหด "ไอซ์ หีบเหล็ก" เคยบีบคอ จับขังไว้ในอพาร์ตเมนต์

ตำรวจยังเร่งคลี่คลายคดีพบโครงกระดูกปริศนา กว่า 280 ชิ้น ในบ่อน้ำใกล้บ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" หรือนายอภิชัย อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ภายหลังพบศพ กุ๊กกิ๊ก วัย 22 ปี ในหีบเหล็กที่บ้านนายไอซ์

ล่าสุด ตำรวจเรียกประชุมทีมหารือในทุกด้าน ทั้งการสอบพยาน รวบรวมพยานหลักฐาน และอยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะเข้าตรวจค้นต่อหรือไม่ พร้อมพิจารณาเรื่องการขอใช้เครื่องสูบน้ำในบ่อน้ำออก

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผลการตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกที่พบในบ่อน้ำ เชื่อว่า กระดูกที่พบเป็นของเด็กหญิง 12 ปี ที่ญาติเข้าแจ้งความว่า หายตัวไป เนื่องจากชิ้นส่วนกระดูกค่อนข้างเล็ก

ตำรวจยังคาดว่า น่าจะมีคนถูกฆาตกรรมในบ้านหลังนี้ ไม่ต่ำกว่า 3-4 ศพ แต่ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง รวมทั้งต้องรอสอบปากคำ นางสาวจัน แฟนเก่าของนายไอซ์ ที่ตำรวจเชื่อว่า ยังมีชีวิตอยู่ และน่าจะรู้เห็นกับเหตุฆาตกรรมทุกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวว่า นายไอซ์เคยมีพฤติกรรมรุนแรงกับแม่บ้านคนหนึ่ง ที่มาทำความสะอาดอพาร์ทเมนต์ของนายไอซ์ โดยแม่บ้านได้เข้าแจ้งความว่า ถูกบีบคอ ตบหน้า ใช้อาวุธปืนข่มขู่ และถูกจับขังไว้ในห้อง เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562

คุณพนิตนาฏ พรหมบังเกิด ได้ลงพื้นที่ไปพูดคยกับแม่บ้านที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว บอกเพียงว่า ถ้านายไอซ์พ้นโทษ จะขอลาออก เพราะกลัวตาย

ขณะที่ป้าต้อย (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกนั้น ระบุว่า นายไอซ์ เคยเอาปืนมาจ่อจะยิงหลานตนเองด้วย เพราะไปจอดรถขวางหน้าบ้านนายไอซ์ ตอนนั้น ตนถึงขั้นต้องยกมือไหว้ขอไว้

ส่วนกรณีที่เด็กสาวอายุเพียง 12 ปี หายตัวไป คาดว่า จะเป็นเหยื่อของนายไอซ์ด้วยนั้น ชาวบ้านบอกว่า ไม่เคยทราบข่าวนี้มาก่อน แต่ก่อนหน้านี้ เมื่อ 8-9 ปี มีแม่บ้านชื่อนางแวก ที่เป็นแม่บ้านดูแลหอพักนายไอซ์ได้หายตัวไป แต่ไม่รู้ว่า หายไปไหน

แม่บ้านยืนยันพฤติกรรมโหด  "ไอซ์ หีบเหล็ก" เคยถูกบีบคอ