เพื่อนบ้านยันครูสาวเสียชีวิตปริศนาเป็นคนน่ารัก อัธยาศรัยดี รับเอะใจว่าทำไมไฟในบ้านครูเปิดตลอดเวลา ระบุไม่เคยเห็นใครมาบ้านครู

คดีการเสียชีวิตของนางสาวเนติมา พัฒนากุล อายุ 40 ปี ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัฉะเชิงเทรา ที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูสีชมพูผูกรัดอยู่ น้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตปริศนาในบ้านพักเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบบ้านหลังดังกล่าวถูกปิด มีรถเก๋งโตโยต้า วีออส ของผู้ตายจอดอยู่โรงรถหน้าบ้าน ขณะที่บ้านหลายหลังรอบข้างต่างปิดเงียบ

คุณดา บ้านตรงข้าม บอกว่าส่วนตัวไม่ค่อยได้สนิทกับนางสาวเนติมามากนัก เพราะเวลาทำงานไม่ตรงกัน และจำไม่ได้ว่าเห็นนางสาวเนติมาครั้งสุดท้่ายตอนไหน แต่ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่เห็นไฟในบ้านของนางสาวเนติมาเปิดตลอดเวลา ซึ่งปกติหากนางสาวนติมาขึ้นนอนไฟในบ้านจะถูกปิด กระทั่งมาทราบข่าวเสียชีวิต ปกติไม่เคยมีเห็นใครมาหานางสาวเนติมา และมักจะใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง

ด้านพ.ต.อ.ชาติ งานพิทักษ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เพื่อเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมบอกกับทีมข่าวว่าผลชันสูตรศพระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว และร่างการผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แต่ในกรณีที่สังคมยังคลางแคลงใจสงสัยตำรวจจะพิสูจน์ทราบอีกครั้ง

ครูสาวตายเปลือยปริศนาในบ้านพัก จ.ฉะเชิงเทรา