ส่ง 3 เด็กหญิง ตรวจร่างกายหลังถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิด พบเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ขณะที่ตาเลี้ยงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์สมองบวม

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เข้าเยี่ยมอาการ เด็กหญิง 3 คน อายุ 5 ขวบ 6 ขวบ และ 7 ขวบ หลังเมื่อวานนี้ นางน้อย อายุ 49 ปี ยาย เข้าแจ้งความว่า นายเอก อายุ 52 ปี สามี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเลี้ยงของหลานๆ ล่วงละเมิดทางเพศหลาน 

สอบถามนางน้อย บอกว่า อยู่กินกับสามี มาประมาณ 3 ปี มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน สามีจะไล่ออกจากห้อง จนล่าสุด 14 มกราคม ตนกลับมาที่ห้องเจอสามีนอนหลับ สภาพไม่สวมกางเกงนอนอยู่กับหลาน จึงเอะใจเค้นถามหลาน จนรู้ความจริง และยังทราบว่าก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว โดยบังคับให้อมอวัยวะเพศให้ 

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ระบุว่า วันนี้ได้พาเด็ก ไปตรวจร่างกายและพบนักจิตวิทยาเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ ที่ โรงพยาบาลตำรวจ พบว่า เด็กหญิง 7 ขวบ พี่คนโต ไม่พบร่องรอยการข่มขืน ส่วนน้อง 6 ขวบ และ 5 ขวบ มีร่องรอยถูกล่วงละเมิด เยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดเล็กน้อย 

ส่วนทางคดีตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากต้องรอผลตรวจจากแพทย์ และตาเลี้ยงของเด็กที่ก่อเหตุ ขณะถูกภรรยาจับได้ มีเพื่อนบ้านที่รู้ข่าวทนไม่ได้มารุมประชาทัณฑ์ มีอาการเลือดออกในสมอง ตอนนี้สมองบวม ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ตำรวจได้จัดกำลังเฝ้าแล้ว เพราะเกรงว่าจะหลบหนี

ส่งหลานตรวจถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิด – ตาถูกรุมประชาทัณฑ์