เจออีกศพ !! เหยื่อ "ไอซ์หีบเหล็ก" พบถูกฆ่าถ่วงน้ำ ก่อนใช้ประตูบานเหล็กทับไว้ เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์ทราบว่าเป็นบุคคลใด

ตำรวจสืบสวนนครบาล และ ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านพักของ นายอภิชัย หรือ เสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด หลังมีพฤติกรรมพัวพันการตายของ นางสาว กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ที่ถูกฆ่าฝังดิน 

หลังตำรวจได้เบาะแส จากนายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนในเรือนจำกับนายไอซ์ ระบุ ภายหลังเสพยาเสพติดกับนายไอซ์ นายไอซ์ได้เกิดอาการหลอน และ บอกกับตนว่า จะจ่ายเงินค่าจ้างให้ 5 พันบาท ถ้าลงไปงมหัวกะโหลกในบ่อปลาข้างบ้าน กระทั่งนายเอ ลงไปงม ปรากฏว่า พบ หัวกะโหลกจริง จึงนำมาให้นายไอซ์ แต่นายไอซ์ปฏิเสธให้เงิน ก่อนชักปืนยิงเฉียดศรีษะ จนนายเอวิ่งหลบหนีออกไป 

พันตำรวจเอก จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เปิดเผยว่า ภายหลังสอบปากคำพยาน ก็ได้ระดมกำลังเข้าตรวจสอบ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปงมร่าง ใช้เวลางมหาราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกบานประตูเหล็กขนาดใหญ่ ทับไว้ เพื่อที่จะไม่ให้ศพลอยขึ้นมา มีซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา ถูกดัมเบลเหล็กพันด้วยโซ่ใส่แม่กุญแจถ่วงไว้ และพบชุดกระโปรงยาวของผู้หญิง คาดว่าอาจเป็นของผู้ตาย 

ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำร่างของหญิงสาวปริศนาขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เพื่อดูว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจได้นำกำลังเข้าค้นอพาร์ตเมนต์ของนายไอซ์ พบ ยาเสพติดบรรจุอยู่ในถุงเท้า ยัดไว้ใต้พัดลม จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่ม และหากพิสูจน์ทราบว่านายไอซ์ มีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของหญิงสาวทั้ง 2 ราย ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

พบชิ้นส่วนมนุษย์บ่อน้ำบ้าน "ไอช์หีบเหล็ก" คาดเหยื่ออีกราย