แฟนหนุ่มบุกเข้าห้องแฟนสาวเจอชายแปลกหน้าอยู่ในห้อง จึงเข้าไปทำร้ายจนเลือดอาบ และมีปากเสียงกัน

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่งบุกมาหาแฟนสาวที่ห้องก่อนเคาะประตูหลายครั้งแต่ไม่ยอมเปิด ก่อนจะถีบประตูเข้าไป พบชายอีกคนอยู่บนเตียงกับแฟนสาว จึงเข้าทำร้ายไม่ยั้งจนเลือดอาบ ก่อนโต้เถียงกันอย่างในคลิป เหตุการณ์นี้ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นที่ไหน

คลิปนี้ เพจ โซเชียลฮันเตอร์ นำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า คลิปดังกล่าวแฟนหนุ่มของหญิงในคลิปนำโพสต์คลิปพร้อมเล่าว่าเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเอง จุกอยู่เหมือนกัน ไม่รู้จะพูดอะไร บางทีการที่เราทำตัวดีก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย สำหรับคนที่ไม่รู้จักพอ มันคงเป็นเวรกรรมที่เราเคยทำมันตามมาสนองเรา เสียใจแต่คงพูดอะไรไม่ได้ ตอนนี้ไม่อยากคุยกับใครอยากอยู่เงียบๆคนเดียว

ขณะเดียวกัน ฝ่ายหญิง ก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยลำดับเหตุการณ์จากห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องฝ่ายหญิง สัญญาก็ชื่อฝ่ายหญิง ผิดจากที่ฝ่ายชายพูดในคลิปว่าห้องนี้ เป็นชื่อตัวเอง

อีกทั้งฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ตนเองเลิกกับแฟนหนุ่มที่บุกเข้ามาในห้องแล้ว แต่ฝ่ายชาย ยังคงตามมาราวี คอยตบตีตลอด และฝ่ายหญิงยังบอกอีกว่า การที่เราจะพาใครมาห้องมันไม่ผิด แต่มันผิดตรงที่เราไม่รู้ว่าคนนั้นเขามีแฟนอยู่แล้ว เพราะผู้ชายตนพามาไม่ได้บอก ฝากขอโทษแฟนผู้ชายด้วย

หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความดังกล่าวไป มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก อีกทั้งมีผู้หญิงรายอื่น ที่ออกมาแฉว่าแฟนหนุ่มคนดังกล่าว มีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกาย และ ชอบทักแชท คุยกับผู้หญิงไปเรื่อย

คลิปชายหนุ่มทำร้ายผู้ชาย ที่มานอนห้องแฟนสาวเลือดอาบ