ตำรวจปูพรมตรวจบ้านไอซ์หีบเหล็ก หลังทราบเบาะแสว่า มีคนในบ้านที่เคยใกล้ชิดกับผู้ต้องหาสูญหายไป 2 คน ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของสาวไซด์ไลน์

กำลังตำรวจชุดสืบสวน / เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน / สุนัขดมกลิ่นและอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบพื้นที่ในบริเวณบ้านของนายอภิชัย หรือไอซ์ ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางศพนางสาวกุ๊กกิ๊ก สาวไซด์ไลน์ อายุ 22 ปี ยัดใส่หีบ ก่อนนำไปฝังดินอำพราง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

การค้นหาวันนี้ มาจากคำให้การของพยานบุคคลที่รู้จักกับนายอภิชัย อ้างว่า มีคนใกล้ชิดกับนายอภิชัย 2 คน คือ แม่บ้านที่ดูแลบ้าน และเพื่อนสาวคนสนิทของนายอภิชัยหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ มาสักระยะหนึ่ง ซึ่งจุดที่นำกำลังเข้าค้นหา ห่างจากจุดที่ตำรวจ ขุดเจอศพไปเมื่อวานนี้ ประมาณ 100 เมตร

โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้รถแบ็กโฮ ปรับหน้าดินร่วม 40 นาที จากนั้น ให้สุนัขดมกลิ่น พร้อมกับให้ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ใช้ท่อนเหล็กแหลม ไล่เดินทิ่มลงพื้นดินเพื่อดูว่า มีศพตามที่พยานบอกว่า ถูกฝังอีกจริงหรือไม่

เพราะหากมีศพถูกฝังอยู่ จะมีกลิ่นติดขึ้นมา และการทิ่มแทงหน้าดิน ยังเป็นการตรวจสอบสภาพดินว่า มีความแข็งหรือนุ่มด้วย เพราะหากดินนุ่ม ก็พอจะสันนิษฐานได้ว่า ผืนดินตรงนั้นอาจเคยถูกขุดขึ้นมา ล่าสุดจากการตรวจค้น ยังไม่เจอศพแต่อย่างใด

พันตำรวจเอกนครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้เข้าสอบนายอภิชัย เพิ่มเติม ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธว่า ไม่ได้ลงมือฆาตกรรม แต่อ้างว่า หญิงสาวเสียชีวิต จากการเสพยาเสพติด จึงนำร่างไปไว้ในหีบ จากนั้นอีก 2 วัน จึงนำไปฝังดินอำพรางคดี

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหามีไอช์ไว้ในครอบครองฯ และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วนความความผิดอื่น ๆ เช่น ฆาตกรรม หรือความผิดเกี่ยวกับการซ่อนเร้น อำพรางศพ ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง โดยในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี

ตรวจบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" พบเบาะแสคนใกล้ชิดสูญหาย 2 คน