สุดเศร้า! พ่อน้อง "ไทตัล" เด็กชายวัย 2 ขวบ เหยื่อโจรชิงทองที่ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี โทษตัวเองเสียใจปกป้องลูกไม่ได้ ลั่นเอาชีวิตโจรมาแลกก็ไม่คุ้ม

วันที่ 10 มกราคม 2563 พ่อและแม่ของ ด.ช.ภาณุวิทธญ์ วงศ์อยู่ หรือ "น้องไทตัล" เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองภายในห้างสรรพสินค้า โรบินสันลพบุรี เดินทางเข้าไปทำเรื่องเอกสารที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อที่จะเตรียมไปติดต่อรับศพบุตรชาย ที่สถาบันนิติเวช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยทั้งคู่บอกว่ารู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยกล่าวโทษตนเอง ที่อยู่กับลูกแต่ไม่สามารถปกป้องลูกไว้ได้ ซึ่งน้องภาณุวิชญ์ เป็นลูกชายคนเดียวและลูกชายคนแรกของครอบครัว

โดยก่อนเกิดเหตุแม่บอกว่าตนเองซึ่งทำงานอยู่ที่ MK ทางร้านจัดเลี้ยงปีใหม่ให้พนักงาน จึงพาครอบครัวมาร่วมงานเลี้ยงที่ร้าน แต่ว่าก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันลพบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านเพชรทองออโรร่า และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย หนึ่งในผู้เสียขีวิตนั้นเป็นเด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และกันพื้นที่ห้ามเข้า พร้อมทั้งทยอยนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ ประมาณช่วง 01:00 น.

https://www.facebook.com/thaich8news/videos/1510083965796143/