เปิดนาทีรถกระบะทับเด็ก 3 ขวบ เสียชีวิตที่ตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ฝ่ายคนขับกระบะนำมาโพสต์ขอความเป็นธรรม ยืนยันฝ่ายตนรับผิดชอบกับเหตุที่เกิดขึ้น

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่รถกระบะขับมาไม่เร็วมากนัก แต่จู่ๆ มีเด็กผู้หญิงวัย 3 ขวบ วิ่งออกมาจากลานจอดรถ ทำให้รถกระบะทับเด็กทันที ขณะที่ในกล้องจะเห็นแม่เด็กเดินอยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุ และดูโทรศัพท์มือถือ กระทั่งเกิดเหตุขึ้นคืนวันที่ 29 ธันวาคม บริเวณลานจอดรถตลาดนกฮูก ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดปทุมธานี

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปสอบถามเพิ่มเติมกับแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ขับรถกระบะทับเด็ก ซึ่งนำคลิปมาโพสต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนของตนเป็นคนขับและตนนั่งมาด้วย เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ที่นำคลิปมาโพสต์ เพราะอยากขอความเป็นธรรม

เนื่องจากหลังเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็ก ให้ข่าวเหมือนกับฝ่ายตนไม่เสียใจ ทั้งที่ลงไปดูเหตุการณ์คนแรก ส่วนแฟนสาวก็เป็นลมร้องไห้เสียใจทุกครั้งที่พูดถึง และยังไปร่วมงานศพน้อง เบื้องต้นช่วยทำบุญเป็นเงินหลักหมื่น และไปวันเผาด้วย

ส่วนเรื่องค่าชดเชย ทางประกันภัยให้แม่น้องที่เสียชีวิต 6 แสนบาท – 9 แสนบาท แต่แม่เด็กเรียกร้องจากฝ่ายตนเพิ่มอีกเป็น 1 ล้าน 5 แสนบาท ซึ่งมองว่า ขณะเกิดเหตุพ่อและแม่เด็กไม่ได้ดูแลลูก ส่วนแฟนของตนก็ขับไม่ผิดกฎจราจร

ทั้งนี้ มองว่า เหตุดังกล่าวพ่อและแม่เด็ก ควรจะมีส่วนรับผิดชอบด้วย ซึ่งล่าสุด ฝ่ายตนกลับให้การ เพราะมีการเรียกร้องค่าชดเชยใหม่ จึงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

เปิดนาทีกระบะทับเด็ก 3 ขวบ - คนขับรถขอความเป็นธรรม