เปิดใจบิ๊กโจ๊ก ปัญหาปมขัดแย้งไบโอเมตทริก เผยรู้ตัวคนบงการ สั่งการแล้ว อยู่ที่ว่าตำรวจจะจับได้หรือไม่ ยันพร้อมหวนคืนวงการสีกากี

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษนายกรัฐมนตรี เชื่อว่าปมการก่อเหตุคนร้ายยิงใส่รถยนต์ส่วนตัว มาจากการที่ตนเองจะไปเป็นพยานให้ข้อมูลต่อ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติหรือ ป.ป.ช. กรณีการทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างระบบไบโอเมตทริกของสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ที่มีปัญหามายาวนาน

ส่วนคนที่มีปัญหาด้วยอยู่ระดับผู้มีอำนาจบารมีสามารถสั่งการได้ แต่ไม่ขอระบุว่าเป็นเป็นตำรวจ หรือไม่ให้สังคมคิดเอาเอง จากนี้พร้อมเปิดหน้าชนไม่ถอนตัวจากการตรวจสอบเรื่องนี้

และตอนนี้ส่วนตัวรู้ทั้งคนบงการ สั่งการ และคนก่อเหตุแต่จะดูว่าตำรวจจะจับกุมตัวได้หรือไม่

ซึ่งเรื่องที่เกิดรู้ตัวมาตลอดว่ามีปัญหากับใคร ที่ผ่านมาจึงเก็บตัวเงียบมาตลอด 1 ปีและไม่เป็นข่าว และส่วนตัวเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับการที่ตัวเองจะกลับคืนสู่วงการสีกากี เนื่องจากไม่ใช้ช่วงเวลาโยกย้ายตำแหน่ง

จากนี้จะรอดูว่าตำรวจจะติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุได้หรือไม่ ซึ่งตำรวจยุคนี้ได้มีการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจฝีมือดีมาทำงานก็จะรอดูผลงานว่าการยิงข่มขู่กลางเมืองจะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่ และจะไม่ฝากอะไรถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

"บิ๊กโจ๊ก" เผยพร้อมหวนคืนวงการสีกากี