เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่งเสียงดังลั่นซอย ชาวบ้านสุดทน!! แอบยิงหนังสติ๊กกระสุนเป็นลูกแก้วเข้าเบ้าตา อาการสาหัส

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายไก่ (นามสมมติ) เด็กแว้น อายุ 15 ปี ถูกมือดีใช้ลูกแก้วยิงด้วยหนังสติ๊กเข้าที่เบ้าตาซ้าย อาการสาหัส ในซอยบ่อตกปลา 3 สาว อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจและกู้ภัยไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งของวัยรุ่นคนนี้ ล้มอยู่ข้างถนน ผู้บาดเจ็บนอนกุมเบ้าตาซ้าย ร้องด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากมีลูกแก้วฝังอยู่ในตา กู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บรวมตัวกับพรรคพวก ขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง 6-7 คัน เข้าออกซอยนี้เป็นประจำ สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน คาดว่า คนในซอยทนไม่ไหว จึงแอบใช้ลูกแก้วยิงเข้าใส่

ทีมข่าวไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบว่า เป็นซอยเปลี่ยว แต่ถนนเป็นคอนกรีตอย่างดี กว้าง 6 เมตร เหมาะสำหรับใช้เป็นเส้นทางประลองความเร็ว และขับหลบหนีตำรวจ หากถูกตามจับมาจากถนนสายหลัก

ป้าเสงี่ยม มานพ อายุ 52 ปี ชาวบ้านในละแวกนี้ บอกว่า คืนวันเสาร์อาทิตย์ จะมีวัยรุ่นรวมตัวกันเอารถจักรยานยนต์มาขี่ยกล้อกันบ้าง เบิ้ลเครื่องรถส่งเสียงดังกันบ้าง ถ้าตำรวจตั้งด่านสกัด ก็จะขี่หลบหนีเข้ามาซอยนี้ เพราะเป็นซอยเปลี่ยว ออกไปได้หลายเส้นทาง ทำให้ชาวบ้านเกิดความรำคาญ

ขณะที่ทีมข่าวตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของผู้ใช้คนหนึ่ง คาดว่า เป็นพรรคพวกของผู้บาดเจ็บ ระบุข้อความ ยอมรับว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กแว้น แต่คนก่อเหตุก็ไม่มีสิทธิ์มายิง หากตาบอดจะรับผิดชอบอย่างไร และจะตามเอาคืนคนที่ก่อเหตุแน่นอน

ชาวบ้านรำคาญแอบยิงหนังสติ๊ก เข้าเบ้าตาเด็กแว้นเจ็บสาหัส