จับกุม สองหนุ่มคู่หู หลังมอมยาสาวด้วยเครื่องดื่ม พรุนสกัด ก่อนลักทรัพย์ เจ้าตัว รับสารภาพ ก่อเหตุมาแล้ว 5-6 ครั้ง

นายวิชัย นฤมิตสิงขร อายุ 35 ปี และ นายนายสมพร แสงสุวรรณ อายุ 35 ปี ถูกตำรวจนครบาลทองหล่อ จับกุม หลังก่อเหตุมอมยาลักทรัพย์สาว โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยรัชดาภิเษก 17 แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพฯ

เนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2562 มีผู้เสียหายเป็นผู้หญิง 2 ราย เข้าแจ้งความ ว่า ถูกผู้ต้องหาเข้ามาตีสนิทในสถานบริการ โดยนายวิชัย บอกว่า ตัวเองเป็นคนจีน ส่วนนายสมพร เป็นคนติดตาม ก่อนชวนกันไปเปิดห้องพักเพื่อดื่มต่อ ภายในซอยสุขุมวิท 22 และ ได้กินดื่ม เครื่องดื่มพรุนสกัด ก่อนหลับไป ปรากฏว่า พอตื่นขึ้นมา พบว่าทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 1 แสนบาทหายไป ต่อมา วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ได้มีหญิงไทย 2 ราย มาแจ้งความ ว่า ถูกคนร้าย 2 คนก่อเหตุแบบเดียวกัน ก่อนทรัพย์สินสูญหายไป 150,000 บาท

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้รับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้ว 5-6 ครั้ง ที่ผ่านมา เลือกลงมือในสถานบริการย่านทองหล่อ พระโขนง คลองตัน โดยจะใช้รูปแบบเหมือนกัน คือ นายวิชัยจะอ้างตัวเป็นคนจีน เพราะ มีความสามารถพูดจีนและอังกฤษได้ ส่วนนายสมพร จะอ้างตัวเป็นผู้ติดตาม เข้าตีสนิทสาวๆที่ดูมีทรัพย์สิน ก่อนชวนไปเที่ยวต่อ แล้วจะให้ดื่มยานอนหลับผสมในน้ำพรุนสกัด เมื่อผู้เสียหายเคลิ้มหลับก็จะลักทรัพย์สินไป หาเงินเที่ยวเตร่ โดยผู้ต้องหาทั้งคู่ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากรุ่นพี่อีก ที่ก่อเหตุมาแล้วกว่า 10 ปี

ทั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาทั้งคู่น่าจะก่อเหตุอีกหลายคดี จึงขอประชาสัมพันธ์ว่าหากมีผู้เสียหายรายใด เคยถูกก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ให้เข้ามาแจ้งความได้ทันที 

 

รวบ "สองหนุ่มคู่หู" หลังมอมยาสาวด้วยพรุนสกัดก่อนลักทรัพย์