ตำรวจคุมตัวแฟนขาโหด ซ้อมแฟนสาวบาดเจ็บ ฝากขังต่อศาล หลังผู้เสียหายร้องแฟนหนุ่มทำร้ายต่อยหน้าเลือดเต็มตัว และยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง กำลังง้างหมัดจะต่อยหญิงสาว โดยหญิงสาวยกมือห้ามไว้ แต่ชายหนุ่มก็ไม่สนใจ ต่อยสวนไปที่ใบหน้าเต็มแรง ก่อนฉุดกระชากออกจากจุดดังกล่าว เหตุเกิดใต้อาคารหอพักแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

ทีมข่าวช่อง 8 พูดคุยกับผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่วันนี้เดินทางให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ โดยผู้เสียหายระบุว่า คบหากับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ชายในคลิป เป็นระยะเวลากว่า 1 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มักถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนมีบาดแผลตามร่างกาย แต่คู่กรณีไม่เคยลงมือก่อเหตุที่บริเวณใบหน้า

แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ร้ายแรงและหนักที่สุด โดยผู้เสียหาย ระบุว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุ แฟนหนุ่มไม่เคยติดต่อแสดงความรับผิดชอบใดๆ กระทั่งวันที่ตนเองโพสต์ภาพเหตุการณ์ จึงติดต่อกลับมา เพื่อให้ลบโพสต์ดังกล่าว

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับแฟนหนุ่ม จนถึงที่สุด แม้ว่าจะเป็นเพียงข้อทำหาทำร้ายร่างกายก็ตาม เบื้องต้นโรงพยาบาลนัดผู้เสียหายเข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ในวันนี้ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและควบคุมตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพระโขนง ที่คาดว่าทางญาติผู้ต้องหา เตรียมขอยื่นประกันตัวเช่นเดียวกัน 

สาวร้องแฟนหนุ่มทำร้ายต่อยหน้าเลือดเต็มตัว