ครอบครัวสาวอายุ 42 ปีที่ถูกอดีตสามีฆ่าปาดคอ ก่อนโดดตึกฆ่าตัวตายหนีความผิด เดินทางมารับศพที่นิติเวช รับทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสีย พร้อมตำหนิเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือช้า ทำให้น้องสาวต้องเสียชีวิต ยืนยัน อโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ

ญาติของหญิงอายุ 42 ปี ผู้จัดการสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ถูกอดีตสามีใช้มีดปาดคอ และกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ภายในคอนโดฯ ย่านตลาดพลู เขตธนบุรี ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายตาม เดินทางมาที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิดจังหวัดยโสธร

พี่สาวผู้ตาย ระบุว่า น้องสาวเคยทำเรื่องบริจาคร่างกายไว้ แต่เสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรมทำให้ต้องมีการผ่าพิสูจน์ศพจึงไม่สามารถบริจาคร่างกายได้ ครอบครัวจึงมารับศพไปบำเพ็ญกุศล 

ยืนยัน สาเหตุที่น้องถูกฆาตกรรม เพราะ ฝ่ายชายพยายามขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ไม่ได้เกิดจากปัญหาที่ดินของครอบครัว ที่น้องสาวเป็นคนนำเงินไปไถ่ถอน และต้องการให้อดีตสามีโอนชื่อคืนมาให้เป็นของลูกชาย
และยังตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่า หากเข้าช่วยชีวิตน้องสาวตนเอง ก่อนเกลี่ยกล่อมผู้ก่อเหตุที่พยายามจะกระโดดตึก ครอบครัวอาจไม่ต้องสูญเสียแบบนี้

แต่ยอมรับ อโหสิกรรมให้กับฝ่ายชาย เพราะ เห็นใจครอบครัวที่ต้องสูญเสียเช่นเดียวกัน

ขณะที่ญาติของผู้ก่อเหตุ เดินทางมารับศพเช่นกัน เพื่อนำไปตั้งสวดพระอภิธรรม ที่วัดบางเพ็งใต้ ย่านรามคำแหง 

พี่สาวของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว ถือว่าจบลงด้วยดี ได้อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องที่ดินของฝ่ายหญิง ที่เป็นชื่อน้องชายนั้น จะเร่งดำเนินการเพื่อโอนคืนให้กับครอบครัวฝ่ายหญิงโดยเร็ว

ญาติรับศพสามีปาดคอเมีย ก่อนกระโดดตึกหนีความผิด