ช้ำรักหนักเกินจะทนงานนี้สาว "ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง" เลยตัดสินใจชวนพี่สาว อย่าง "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" กรีดข้อมือฆ่าตัวตาย ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน "สัญญาเลือด" ทางช่อง 8 แต่โชคดีได้ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวอย่าง "นัท-นิศามณี" ไลฟ์สดขอบริจาคเลือด จนได้หนุ่ม "ณัฐรัฐ โมลิส เลอกรอง" มาบริจาคเลือดให้ แต่งานนี้ มีคนผิดสัญญา รอดตาย ทำให้โดนวิญญาณตามอาฆาตทุกคนที่เกี่ยวข้อง เบื้องหลังจะหลอนแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ข้อความ และ สถานที่ในร่ม

เป็นฉากที่ เอ(จูน-ชลฤดี) และ บี(ฟ้าใส-อรจิรา) ตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกัน และมีคนเข้ามาพบจนนำตัวทั้งสองคนไปส่งโรงพยาบาล ในขณะที่ทั้งสองอาการถึงขั้นวิกฤต เพราะเสียเลือดมากและ เป็นกรุ๊ปเลือดที่หายาก ทำให้ทางโรงพยาบาลประกาศหา โดยได้ ชมพู(นัท นิศามณี) ที่มาได้ยินข่าวช่วยไลฟ์สดกระจายข่าว จนได้ เจตน์ (ณัฐรัฐ) มาช่วยบริจาคเลือดและทำให้ เอรอด แต่บีเสียชีวิต จนทำให้วิญญาณ บีแค้น เอ ที่ผิดสัญญา และตามอาฆาตทุกคนที่ทำให้เอรอด

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ภาพระยะใกล้

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่ เอสสตูดิโอ เป็นฉากที่ ดราม่าสุด ๆ โดยคนที่งานยาก ต้องยกให้สาว จูนและฟ้าใส ที่ต้องลงไปนอนแช่ในอ่างน้ำ ทั้งที่อากาศก็หนาวเหน็บ ทำให้ทั้งสองคนตัวสั่น แถมบทพูดในซีนนี้ก็ยาว และต้องร้องไห้กันหนักมาก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สู้ ๆ นะคะ ฮ่า ๆ ด้านนักแสดงคนอื่นอย่าง นัท และ ณัฐรัฐ จึงคอยให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ เพราะซีนนี้เค้าชิลมาก ๆ นอกจากจะมีดราม่าแล้ว ฟ้าใส ต้องมาแต่งเป็นผี ซึ่งงานนี้ฟ้าใสบอกว่า แสดงเป็นผีเรื่องแรก น้องบอกกลัวมากจ้า ถึงขั้นพกพระมากอง โอ้โห เชื่อแล้วว่ากลัวจริง  แถมยังต้องใส่คอนเทคเลนส์ สีขาวโปน สุดสยอง หลังจากที่ผู้กำกับ องอาจ สิงห์ลำพอง คุมนักแสดงซ้อมบทจนเป๊ะถ่ายจริงเริ่มที่ จูน ฟ้าใส แช่อ่างปล่อยโฮขั้นหนัก ฟ้าใสชวนจูนกรีดข้อมือ ทั้งสองชูคัตเตอร์ขึ้นจูนกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะทำดีหรือไม่ ด้านฟ้าใสใจเด็ดกรีดก่อนทั้งสองนอนจมกองเลือดหมดสติ แต่ดันได้คนนำส่งโรงพยาบาล เจอนัทนิศามณี ที่เห็นว่ากำลังขาดเลือดจึงไลฟ์สดประกาศให้คนมาบริจาค จนได้ ณัฐมาช่วยชีวิตเอไว้แต่กลับช่วยบีไม่ทัน ทำให้ผีบีจ้องมองอย่างอาฆาต ผีบีจะจัดการกับคนที่เกี่ยวข้องเรื่องนี้อย่างไร ติดตามชมได้ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน สัญญาเลือด”  วันจันทร์ ที่ 6 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ และ ภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, งานแต่งงาน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ และ ภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง