เปิดใจดาบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ช่วยเหลือประชาชนยางรถยนต์แตก จนเกิดอุบัติเหตุรถชนร่างลอยกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ

พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมคณะ มอบเงินช่วยเหลือและนำกระเช้าเข้าเยี่ยมอาการ ดาบตำรวจสมเชษฐ์ ราชนุช ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.รัตนาธิเบศร์ ที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า สภาพบาดเจ็บฟกช้ำที่หลัง และข้อเท้าบวม และปวดที่เอว โดยมีคู่กรณีเข้าเยี่ยมอาการและมอบเงินช่วยเหลือด้วย

ดาบตำรวจสมเชษฐ์ เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีรถยนต์จอดเสียบริเวณทางลงสะพานพระนั่งเกล้าตัวใหม่ (ขาเข้า) มุ่งหน้าแยกแครายฯ ไปถึงพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ยางล้อหน้าขวาแตก ขับเคลื่อนด้วยความเร็วไม่ได้ และเจ้าของรถต้องการเปลี่ยนยางล้อ จึงแนะนำให้ขับเคลื่อนรถลงจากสะพาน ไปเปลี่ยนในที่ปลอดภัย เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ระหว่างกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์เปิดไซเรนนำลงสะพาน เจ้าของรถตะโกนถามว่า ขับไปล้อแม็กจะเสียหายไหม จึงขยับรถออกมาดู เป็นจังหวะที่รถเก๋ง คู่กรณีขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนร่างกระเด็นลอยตกพื้น

ล่าสุด อาการดีขึ้นแล้ว แพทย์อนุญาติให้กลับบ้านได้ในวันพรุ่งนี้ และวอนประชาชนขับขี่อย่างมีสติ

สำหรับดาบตำรวจสมเชษฐ์ เคยโด่งดังและมีคนมาชื่นชมในโลกโซเซียลจำนวนมาก หลังเคยช่วยทำคลอดให้กับแม่เด็ก ริมถนนงามวงศ์วาน เมื่อปีต้นปี 2559 ที่ผ่านมา

ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาเสนอทางต้นสังกัดพิจารณาความดีความชอบ ส่วนเรื่องคดีอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและรอผลตรวจร่างกาย เพื่อแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

 

 

ดาบตำรวจเปิดใจ ช่วยประชาชนยางรถแตก จนประสบเหตุรถชนเจ็บ