ตำรวจเตรียมสอบปากคำกลุ่มบิ๊กไบค์ หลังกระบะหลับในพุ่งชน จนมีผู้บาดเจ็บ 13 คน ก่อนคนขับถูกรุมทำร้ายชำระแค้น

วินาทีชีวิตที่รถกระบะติดตั้งคอกสเตนเลส พุ่งชนกวาดกลุ่มจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จนร่างกระเด็นกระดอนคนละทิศทาง ระหว่างจอดริมถนนเพชรเกษม ตำบลท่าตำหนัก จังหวัดนครปฐม ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 13 คน ในจำนวน 2 คน อาการสาหัส

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามเรื่องราวจากนายภควัต เชิดโชติเพ็ชร์ ในฐานะหัวหน้าทริปนำเที่ยวกลุ่มรถบิ๊กไบค์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งหมดกำลังจะร่วมทริปทำบุญที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างจอดรถตั้งขบวนอยู่นอกเส้นทางจราจร เพื่อรอเพื่อนเข้าห้องน้ำ กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

ตั้งสติได้ จึงเข้าไปคุยกับคนขับรถกระบะว่า ทำไมขับรถแบบนี้ ได้รับคำตอบว่า เกิดจากความง่วง แต่ไม่มีคำพูดขอโทษ หรือสำนึกผิดเลย ด้วยความโมโห ตนเองและเพื่อนจึงบันดาลโทสะชกต่อยอีกฝ่าย แต่ขอยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาคู่กรณี ตามที่โซเชียลกล่าวหา

ส่วนความคืบหน้าคดีนั้น พันตำรวจเอก ศราวุฒิ สุทธวิชัย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และยืนยันชื่อผู้ถือครองรถแต่ละคัน เพราะบางคัน คนขับไม่ใช่เจ้าของรถ เบื้องต้น คนขับกระบะรับสารภาพว่า กำลังขับรถบรรทุกสินค้าจากเพชรบูรณ์ เพื่อไปส่งของที่ราชบุรี แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีอาการหลับใน จนรถพุ่งชนดังกล่าว 

ทั้งนี้ ตำรวจเอาผิดคนขับรถกระบะ ฐานขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์สิน ส่วนกรณีคนขับกระบะถูกทำร้ายร่างกายนั้น อยู่ระหว่างสอบปากคำอีกฝ่าย ที่เป็นคดีคนละส่วนกัน 

 

 

ดราม่า! กระบะหลับในชนบิ๊กไบค์เจ็บ แค้นรุมทำร้ายเอาคืน