หนุ่มชักปืนยิงสนั่นคู่อริรุมกระทืบหน้าร้านข้าวมันไก่ พลาดโดนเพื่อนตัวเองเสียชีวิต ส่วนคู่อริเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนายกรวิชญ์ อายุ 23 ปี พร้อมเพื่อนเดินออกร้านข้าวมันไก่ ในซอยจันทราคามพิทักษ์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวะนั้นชาย 3 คน คู่อริ นั่งดักรออยู่บนรถจักรยานยนต์ พุ่งตรงเข้าไปต่อยหน้า จนชุลมุนอยู่หน้าร้าน

แต่เพื่อนของนายกรวิชญ์ สะบัดหลุด พยายามวิ่งหนีกลับเข้าไปในร้านข้าวมันไก่ และเรียกเพื่อน คือ นายสรายุทธ ให้มาช่วย ปรากฏว่า นายสรายุทธเดินออกมาพร้อมอาวุธปืน และลั่นไกยิงใส่คู่อริทันที

แต่ปรากฏว่า ยิงพลาดไปโดนนายกรวิชญ์ เพื่อนตัวเองที่กำลังยื้อยุดฉุกระชากกับคู่อริ เสียชีวิต ส่วนคู่อริก็ถูกยิงเสียชีวิตอีก 1 คน ทราบชื่อนายปิยะพงษ์ อายุ 29 ปี และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายณัฐฐพล อายุ 25 ปี

ขณะที่วงจรปิดอีกมุมสามารถบันทึกภาพ หลังนายสรายุทธ ใช้ปืนยิง ฝ่ายคู่อริต่างพากันวิ่งหนีตาย จะเห็นว่า มีชายเสื้อสีแดงล้มลงกับพื้น เพราะถูกยิง

หลังเกิดเรื่อง นายสรายุทธ มือปืน ถูกจับได้ สารภาพว่า คู่อริพูดคุยกันเสียงดังขณะในกินข้าวมันไก่ จึงเขม่นมองหน้าหาเรื่องและท้าทายกัน ส่วนปืนที่ก่อเหตุ โยนทิ้งระหว่างทาง ขณะนี้ ตำรวจกำลังคุมตัวหาอาวุธปืน ก่อนสอบปากคำ และแจ้งข้อหา

เพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า กลุ่มที่มีอาวุธส่งเสียงดัง กลุ่มตนเองจึงมองหน้า อีกฝ่ายจึงต่อว่ากลับมา ทำให้เกิดความไม่พอใจ เป็นเหตุชกต่อยกัน

พันตำรวจเอก วัชรินทร์ บุญรักษ์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากความใจร้อน และจากการสอบสวน ทั้งสองฝ่ายไม่ได้รู้จักกันมาก่อน

เบื้องต้นคดีนี้ จับกุมมือปืนได้แล้ว 1 คน กำลังติดตามกลุ่มที่ก่อเหตุที่เหลืออีก 1 คน คือ นายทศพร หรือต้อม ที่อยู่ระหว่างหลบหนี

นาทีหนุ่มชักปืนยิงคู่อริ รุมกระทืบหน้าร้านข้าวมันไก่ดับ 2