เค้นสอบเสี่ยไฮ้ และคนสนิท ฆ่าอำพรางเซลล์สาวหมกในรถจมน้ำนาน 3 ปี เจ้าตัวปิดปากเงียบ ยังปฏิเสธพร้อมสู้คดี

นายสันติ หรือ เสี่ยไฮ้ อายุ 62 ปี และนายนิวัฒน หรือ แจ๊ค อายุ 36 ปี ลูกน้องคนสนิท ปิดปากเงียบปฏิเสธไม่ยอมตอบคำถามสื่อ ขณะถูกตำรวจคุมตัวมาเค้นสอบ หลังถูกจับ ในคดีฆาตกรรมอำพราง นางสาวกลิ่นเกษร หรือ ต่อ อายุ 33 ปี โดยทำให้รถจมน้ำเหมือนเกิดอุบัติเหตุนาน 3 ปี

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังคงให้การปฎิเสธ แต่ให้การเป็นประโยชน์ในบางประเด็น และไม่ยอมพูดถึงประเด็นเรื่องการหึงหวง

แต่ตำรวจมั่นใจว่า หลักฐานที่มี ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ดีเอ็นเอที่พบในกระดูก มีความเชื่อมโยงถึงผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รวมถึงพยานบุคคลในที่เกิดเหตุที่ยืนยันว่า คนตาย อยู่กับใครเป็นคนสุดท้าย

ที่สำคัญจากการการตรวจค้นบ้านของเสี่ยไฮ้ ยังพบปลอกหมอน ซึ่งเป็นลายเดียวกับผ้าปูที่นอน ที่ห่อโครงกระดูกที่พบในรถเก๋งของนางสาวกลิ่นเกษรด้วย ส่วนจุดเกิดเหตุเชื่อว่า น่าจะฆ่าที่โรงงาน แต่ตายด้วยวิธีไหนนั้น ยังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบ และเชื่อว่า นอกจากผู้ต้องหา 2 คนนี้แล้ว ยังมีผู้ที่ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติมอีกหลายคน แต่ในตอนนี้ ยังไม่สามารถออกหมายจับใครเพิ่มได้

ตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 2 คน ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซ่อนเร้นทำลายศพ ร่วมกันทำให้เสียหายเคลื่อนย้ายทำให้เสื่อมค่าในส่วนของศพ และร่วมกันกระทำการใดๆ แก่ศพ ทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนไปเพื่ออำพราง

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีแถลงข่าว ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ไม่สามารถแถลงได้ เพราะไมค์ติด จึงพูดขอดวงวิญญาณผู้ตาย หลังจากนั้น ปรากฎว่า ไมค์ติดกลับมาแถลงได้สำเร็จ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายทอด และนางมนพ วงษ์สิงห์ ตาและยายของผู้ตาย ที่บ้านพัก จังหวัดชัยนาท ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ที่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะกลัวอิทธิพล ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมาก และขอสาปแช่งคนก่อเหตุ อยากให้ตายตกไปตามกัน อยากให้วิญญาณของหลานสาวไปสิงสู่ให้ฆ่าตัวเองตายก็ยิ่งดี

พร้อมเชื่อว่า ตำรวจจับไม่ผิดตัว เพราะหลานอยู่กับเสี่ยเป็นคนสุดท้ายหลังเสร็จคดี จะนำกระดูกหลานกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดวังคอไห วัดประจำบ้านเกิด

เค้นสอบ "เสี่ยไฮ้" ปิดปากเงียบฆ่าอำพรางเซลล์สาว