ตำรวจคุมตัวเสี่ยไฮ้ และแจ็คคนสนิท ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่านางสาวกลิ่นเกษร เซลล์สาวขายปุ๋ยในจังหวัดสระบุรี มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน และ ชุดสืบสวนร่วมหาหลักฐานให้เจ้าหน้าที่นิติวิทยศาสตร์ และ กองพิสูจน์หลักฐาน ช่วยตรวจสอบเกี่ยวกับการเสียชีวิต จากกระดูกที่เจอในน้ำ ซึ่งมีทั้งพยานบุคคล หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ และ หลักฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยี

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังคงให้การปฎิเสธ แต่จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ในบางประเด็น แต่ไม่พูดถึงประเด็นเรื่องการหึงหวง แต่มั่นใจว่า หลักฐานที่มี ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ดีเอ็นเอที่พบในกระดูก และ ดีเอ็นเอที่ตรงกับแม่ของผู้ตายมีความเชื่อมโยงกันถึงผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จนทำให้ศาลออกหมายจับ รวมถึงพยานบุคคลในที่เกิดเหตุที่เล่าว่าคนตาย อยู่กับใครเป็นคนสุดท้าย

ส่วนจุดเกิดเหตุเชื่อว่า น่าจะฆ่าที่โรงงาน แต่ตายด้วยวิธีไหนนั้น ยังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบ

ส่วนนายแจ๊ค อยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติย้อนหลัง และ เชื่อว่านอกจากผู้ต้องหา 2 คนนี้แล้ว ยังมีผู้ที่ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติมอีกหลายคน แต่ในตอนนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร

ตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 2 คน ฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซ่อนเร้นทำลายศพ ร่วมกันทำให้เสียหายเคลื่อนย้ายทำให้เสื่อมค่าในส่วนของศพ และ ร่วมกันกระทำการใดๆแก่ศพ ทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนไปเพื่ออำพราง

และภายหลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้คุมตัว 2 ผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยระหว่างการควบคุมผู้ต้องหาไปขึ้นรถ นายสันติ หรือ ไฮ้เสี่ยใช้หน้ากากอนามัยและผ้าปิดปากปิดบังใบหน้าและปฎิเสธที่จะตอบทุกคำถาม เช่นเดียวกับ นายนิวัฒน์ หรือ แจ๊ค

โดยในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะส่งฝากขังและคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากญาติของผู้ตายเกรงว่าจะได้รับอันตราย

เสี่ยไฮ้ ปฏิเสธไม่ได้ฆ่าเซลส์สาวถ่วงน้ำ จ.สระบุรี