ผู้ปกครองร้องครูพละโรงเรียนดังย่านเอกมัย ล่อลวงนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ผู้อำนวยการโรงเรียนสั่งตั้งกรรมการสอบ และให้หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าข้อเท็จจริงจะปรากฏ

ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เข้าร้องเรียนผู้อำนวยการโรงเรียนว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าว ถูกครูพละในโรงเรียนล่อลวงไปกระทำชำเราหลายครั้ง โดยครูพละพูดจาหวาน หลอกล่อ อ้างว่า จะพาไปเที่ยว ซื้อของ ทำให้เด็กหลงเชื่อ จนเกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศขึ้น

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมดังกล่าว แต่ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เข้าไปชี้แจงเรื่องดังกล่าวกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 2 หรือ สพม.2

ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สอบถามผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม เบื้องต้นผู้ปกครองต้องการให้ดำเนินการกับครูพละคนดังกล่าวจนถึงที่สุด

ซึ่งทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการสอบทางวินัยกับครูพละแล้ว เบื้องต้น ครูพละยังไม่ได้ให้ข้อมูลกับคณะกรรมการ และโรงเรียนได้สั่งให้ครูคนดังกล่าว ยุติปฏิบัติหน้าที่จนกว่าข้อเท็จจริงจะปรากฏ

เบื้องต้นทราบว่า ทางครอบครัวของนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ส่วนครูพละที่มีข่าวฉาวคนนี้ ทราบว่า รับราชการครูมาแล้วกว่า 6 ปี สอนในระดับชั้นมมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย

ตั้งกรรมการสอบครูพละฉาว ขยี้กามนักเรียนสาววัย 14 ปี