นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ขับเก๋งชนด่านตรวจตำรวจ รถพังยับ เจ้าตัวอ้างตกใจที่เห็นด่าน ไม่ได้ตั้งใจชน

รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เทา สภาพพังยับ บริเวณด้านหน้าเสียหายอย่างหนัก​ กันชนหลุด​ ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง​ 2 ฝั่ง​ จอดอยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ หลังเจ้าของรถขับแหกด่านตรวจของตำรวจ

คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พยายามสอบถามตำรวจ จนทราบว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา​ ขณะที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม​ สน.ทองหล่อ​ ตั้งด่านตรวจความมั่นคง ที่บริเวณถนนสุขุมวิท​ ซอย​ ​28​ ฝั่งขาเข้า​ เขตคลองเตย​

มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า​ ซีวิค​ ขับเข้ามา​ด้วยท่าทีมีพิรุธ ก่อนจะแหกด่านเจ้าหน้าที่​ พุ่งชนรถยนต์สายตรวจ และเร่งเครื่องจนเสียหลักชนเสาไฟ​ฟ้า ตัวรถด้านหน้าความเสียหายอย่างหนัก​ ก่อนที่จะตำรวจจะนำตัวคนในรถออกมา และคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ

มีรายงานว่า​ ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว​ คือ​ นายสรรเสริญ​ อายุ​ 25​ ปี​ นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย-นายแบบ​ ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถเพียงคนเดียว​ ตรวจค้นรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่​ สน.ทองหล่อ​ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์​ ไม่พบค่าที่เกินกฎหมายกำหนด​ เบื้องต้น ส่งตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

นายสรรเสริญ อ้างว่า ตกใจที่เห็นด่านตรวจ จึงขับรถหักหลบ จนเกิดอุบัติเหตุ​ ตำรวจแจ้งข้อหา ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนรอผลการตรวจสารเสพติด และปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอย่างเป็นทางการ จากโรงพยาบาล และวันพรุ่งนี้ จะควบคุมตัวเพื่อส่งศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป​

สำหรับนายสรรเสริญ มีดีกรีเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย​ คว้าเหรียญทองแดงในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซีย และเคยเข้าประกวด Men's Health Guys' Challenge 2014 ได้รางวัล Sexy Guy Award และ Model Look Guy Award และยังติดอันดับหนุ่มโสดคลีโอ 2016 ด้วย 

นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ซิ่งเก๋งชนด่านตรวจ อ้างตกใจไม่ตั้งใจชน