"ทวี ไกรคุปต์" พ่อสส.คนดัง ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ขอความเป็นธรรม อ้างถูกตัดต่อคลิปชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี ขู่ฟ้องกลับ

นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรีหลายสมัย พ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ตั้งโต๊ะเปิดแถลงข่าว หลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ กรณีขับรถเบนซ์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์วัยรุ่นชายอายุ 16 ปี บนถนนแยกสะพานข้ามคลองชลประทานเมืองโพธาราม จนบาดเจ็บข้อเท้าฉีก และพยายามขับหนี จนตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตามสกัดวุ่น จนย้อนกลับมาดูคู่กรณีนั้น 

นายทวี ยืนยันว่า ไม่ได้คิดจะหนี แต่ด้วยจุดเกิดเหตุดังกล่าว เป็นทางแยก เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จึงตัดสินใจขับรถไปข้างหน้า เพื่อกลับรถมาดูคนเจ็บสอบถามอาการ เด็กบอกไม่เจ็บอะไรมาก 

พยายามจะพาเด็กส่งโรงพยาบาลเอง เพราะเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำแผล อุปกรณ์ไม่สะอาด กลัวติดเชื้อ แต่เด็กยังไม่ไป เพราะรอแม่ จึงนั่งรอในรถ ต่อมาเห็นรถกู้ภัยคันหนึ่งออกตัวเหมือนจะพาเด็กไปโรงพยาบาลแต่ไม่ไป เลยบีบแตรไล่ และเมื่อตำรวจมาถึง ก็สอบถามร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้ๆ 

ทั้งนี้เชื่อว่าถูกตัดต่อคลิปเหตุการณ์ ทำลายชื่อเสียง หากตนทำแบบนั้นจริง ขอยอมเอาหน้าซุกแผ่นดินหนีดีกว่า โดยอยู่ระหว่างแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยคลิป

นายทวี ไกรคุปต์ เผยว่า ตนเองดูแลค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ ค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญให้กับเด็กไปแล้ว พร้อมถูกตำรวจเปรียบเทียบปรับ 500 บาท ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

"ทวี ไกรคุปต์" แถลงอ้างถูกตัดต่อคลิปชนรถจักรยานยนต์