แฟน D2B เตรียมเฮลั่นสนั่นเมือง ล่าสุด D2B จะมีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ในชื่อว่า "D2B Infinity Fun+ 2020" ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเปิดจำหน่ายบัตรเป็นวันแรก

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา “D2B Infinity Fun+ 2020” (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส 2020) โดยสถานีเพลง COOL fahrenheit (คูลฟาเรนไฮต์) ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น สำหรับแฟนๆ ที่พลาดชมคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว

ครั้งนี้คัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น เพื่อให้เต็มอิ่มกับ 3 หนุ่ม Daddy บอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึงอย่าง "บีม" กวี ตันจรารักษ์" "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ และ "บิ๊ก" ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษสุดเซอร์ไพร์ส

"บีม" กวี บอกว่า อยากเห็นทุกคนที่รักเรากลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมกับวิดีโอคอลหา "แดน" วรเวช ที่อยู่ต่างประเทศ ไม่ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์วันนี้ด้วย 

สำหรับคอนเสิร์ต “D2B Infinity Fun+ 2020” จะมีขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2020 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี โดยจะจำหน่ายบัตรในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทุกๆที่นั่งจะได้รับของขวัญพิเศษคือ LED Light Stick for Sniper สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.COOLISM.net

D2B เตรียมจัดคอนเสิร์ต "D2B Infinity Fun+ 2020"