ก่อนหน้านี้นางเอกสาว "ฝ้าย เวฬุรีย์" เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน. ทองหล่อ หลังถูกมิจฉาชีพนำรูปไปใช้ในการค้าประเวณี ล่าสุดนางเอกได้เผยว่า ขณะนี้คดียังไม่มีอะไรคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

ยังคงมีเรื่องให้ร้อนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกมิจฉาชีพนำรูปไปใช้ในการค้าประเวณี ในแอพพลิเคชั่นหาคู่ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวได้ดำเนินคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดนางเอกสาวได้อัพเดตคดีให้ฟังว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้ แต่คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับตัวผู้กระทำผิดได้เร็วๆนี้ เพราะว่ามีหลักฐานเยอะพอสมควร และยังบอกอีกว่า ล่าสุดเธอได้ให้เพื่อนลองแอดไปคุยกับแอพพลิเคชั่นดังกล่าวดู พบว่าแอพพลิเคชั่นนี้ยังมีรูปของเธออยู่ แต่พอเพื่อนลองทักไป ไม่มีคนตอบกลับมา เลยเชื่อว่าแอดมินน่าจะปิดแอพพลิเคชั่นหนีไปแล้ว พร้อมบอกว่าส่วนตัวเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้บ่อย ค่อนข้างชินแล้ว แต่ก็ระวังตัวเพราะกลัวว่าเจอเหตุการณ์ในลักษณะประชิดตัว

 

และนอกจากนี้ เธอยังได้ชี้แจง กรณีโพสต์ทวงเงินค่าตัว ในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “ไม่ไหวตามตังจนโมโหมากกกกกกก เลื่อนมา 4 เดือนละ กับเงิน 1 หมื่น จะหมดความอดทนละ มาถึงวันนี้เลื่อนอีกแล้ว อยากหวีด!!!!!” โดยเธอเล่าว่า เป็นงานรับจ้างรีวิวสินค้า ซึ่งตอนรับงานเธอไม่ได้ทำสัญญา เพราะเห็นว่าเป็นคนรู้จักเลยเชื่อใจ แต่ปรากฎว่าผ่านไปแล้ว 4 เดือน ก็ยังไม่ได้รับค่าตัว อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด พร้อมบอกว่าหลังจากนี้คงไม่รับงานกับเจ้านี้อีกแล้ว เพราะเข็ด และหลังจากนี้ถ้ารับงานจะทำสัญญาจ้างให้เป็นกิจลักษณะ