หากพูดถึงความร้าย นานีนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก เมธาวดี ในละคร "สางนางพราย" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ที่รับบทโดยสาว "น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง" เพราะเห็นน้องสาวอย่าง เมธาวลัย ที่รับบทโดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ได้ของ จากผู้ชายที่ตนรัก ทำให้เกิดความริษยาปรี๊ดแตกแย่งกระจกจากมือน้องสาวไปปาทิ้ง เบื้องหลังซีนนี้ ทำเอาสาวจักจั่น ได้แผลเพราะโดนกระจกบาด อุ้ย อะไรจะรุนแรงขนาดนั้น จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน

เป็นฉากที่ เมธาวลัย(จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) ถือคันฉ่องเดินเข้ามาด้วยสีหน้าอันโศกเศร้า เมธาวดี(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) รีบตรงเข้ามาและสั่งให้ยื่นคันฉ่องมาให้เธอ แต่เมธาวลัยไม่ยอมให้ เมธาวดีเริ่มโกรธเพราะคิดว่าต้องเป็นฝีมือของ ภาคิไนย(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) จึงเข้าไปกระชากคันฉ่องจากมือเมธาวลัย เมธาวดีเห็นที่กระจกเป็นรอยแกะสลักของภาคิไนย ทำให้เมธาวดีโกรธมาก ง้างมือจะฟาดคันฉ่องกับเสา เมธาวลัยตกใจเอามือเข้าไปรับไว้ทำให้เลือดออก

ในภาพอาจจะมี 3 คน

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ กันตนา ศาลายา เป็นฉากศึกแย่งผู้ของสองศรี พี่น้องอย่างน้ำหวาน และจั๊กจั่น ที่มีกระจกสลักลาย ของ กอล์ฟ เป็นเดิมพัน งานนี้น้ำหวานบอกว่าเหนื่อยอีกแล้วต้องงัดอินเนอร์ ร้าย ๆ ออกมา ด้านจั๊กจั่น วันนี้มาในโหมดใส ๆ เหมือนน้ำกรด เอ้ย!! น้ำเปล่า แบบไม่มีพิษมีภัย เพราะวันนี้มาเพื่อโดนกระทำล้วน ๆ จ้าแม่ โถ ๆ น่าสงสาร ด้วยซีนนี้น้ำหวานต้องปากระจกใส่ผนังแล้วจั๊กจั่นต้องเอามือไปรับ ทำให้ต้องซ้อมคิวกันให้เป๊ะ ๆ มิเช่นนั้น ผิดคิวได้แผลแน่ ๆ หลังจากที่ ผู้กำกับภูมิภัทร สังวาลวรกุล ให้ทั้งคู่ ซ้อมคิวกันจนมั่นใจ ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่นเดินถือกระจกด้วยแววตาอันเศร้า ด้านน้ำหวานก็เดินสับฝีเท้าตามมาติด ๆ แล้วมาหยุดตรงหน้าจั๊กจั่น สีหน้านิ่งและขอกระจกจากจั๊กจั่น แต่จั๊กจั่นไม่ให้น้ำหวานจึงแย่งกระจกมาจากมือ เห็นรอยแกะสลักยิ่งทำให้โกรธหนักตาลุกโต เพราะเป็นกระจกของคนที่เธอรัก ทำให้น้ำหวานหันไปจะปากระจกทิ้งเข้ากับเสา จักจั่นร้องกรี๊ดไม่อยากให้ทำเพราะนั่นเป็นสิ่งเดียวที่เป็นของแทนใจก่อนจะจากเมืองนี้ไป จึงตัดสินใจเอามือไปรับไว้ จั๊กจั่นร้องลั่นโดนกระจกบาดเลือดไหล ซึ่งกว่าจะได้จังหวัที่ทั้งคู่ ยื้อแย่งกระจกกันก็เล่นอยู่หลายเทค จนขอบกระจกดันบาดมือจั๊กจั่นจริง ๆแต่โชคดีที่แผลไม่ลึก แต่จั๊กจั่นสปิริต กัดฟันเล่นจนผ่าน ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้าติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สางนางพราย” วันพุธ ที่  18 ธันวาคม นี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ในภาพอาจจะมี 4 คน

 à¹ƒà¸™à¸ à¸²à¸žà¸­à¸²à¸ˆà¸ˆà¸°à¸¡à¸µ 1 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ งานแต่งงาน

ในภาพอาจจะมี 3 คน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 5 คน