พี่สาวโร่แจ้งความกับตำรวจเชียงราย เอาผิดแก๊งหนุ่มม้ง ก่อเหตุรุมโทรมน้องสาว 2 คน อายุ 14 ปี และ 18 ปี

วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่ภาพกลุ่มชายชาวม้งต้องสงสัยจำนวนหลายคน พร้อมอ้างว่า บุคคลเหล่านี้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุรุมโทรมน้องสาว 2 คน คนหนึ่งอายุ 14 ปี ส่วนอีกคนอายุ 18 ปี

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ หลังจากหนึ่งในเพื่อนคนร้ายที่รู้จักกันชักชวนดื่มเบียร์ที่โครงการหลวงห้วยแล้ง อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย จึงเดินทางไปพร้อมน้องสาวอีก 3 คน ช่วงแรกฝั่งคนร้ายที่เป็นชาวม้ง มีอยู่กันแค่ 3 คน ก่อนโทรศัพท์เรียกเพื่อนมาอีกนับสิบคน

กระทั่งช่วงเย็น ตนและน้องสาวพยายามขอเดินทางกลับ แต่ฝ่ายคู่กรณีไม่ยินยอม พร้อมพูดจาข่มขู่ เกรงว่าไม่ปลอดภัย จึงยอมนั่งดื่มถึงช่วงค่ำ ระหว่างนั้น กลุ่มคนร้ายได้บังคับน้องสาวอีกคนให้ออกไปซื้ออาหาร ส่วนตัวกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงอาสาไปด้วย โดยมีน้องสาวอายุ 14 ปี และ 18 ปี รออยู่กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อซื้ออาหารเสร็จสิ้น และกลับมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าน้องสาวทั้ง 2 คน ถูกชายชาวม้ง 5 คน รุมโทรมแล้ว

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เวียงแก่น ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล ก่อนออกหมายเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุ เข้าให้ปากคำต่อไป

พี่สาวโร่แจ้งความ น้องสาวอายุ 14 และ 18 ปี ถูกแก๊งหนุ่มม้งรุมโทรม