กรณีที่สาววัย 22 ปี หลอกให้หนุ่มขี้เหงาที่เจอกันในแชทหาคู่ หลอกให้ดาวน์รถกระบะให้แล้วเชิดหนี ล่าสุด พบส่งข้อความขู่ฆ่าตัวตายไม่ให้ชายหนุ่มให้ข่าวกับสื่อมวลชน

นายมนตรี หนึ่งในชายหนุ่มผู้เสียหาย ที่ถูกนางสาวบุศราคัม หรือหมวย อายุ 22 ปี สาวที่เจอกันในเว็บหาคู่ หลอกให้ดาวน์รถกระบะให้ เปิดใจกับทีมข่าวว่า จนถึงขณะนี้ ยังคงแชทไลน์ทวงถามหารถจากนางสาวบุษราคัมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด วันนี้เวลา 9 โมง และบ่ายโมง นางสาวบุศราคัมได้ตอบกลับมา แต่ยังคงบ่ายเบี่ยง ขอร้องให้ผู้เสียหายไม่ให้ข่าวกับสื่อมวลชน โดยขู่ว่า จะฆ่าตัวตาย พร้อมบอกด้วยว่า จะนัดไปไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจเอง แต่ไม่ได้กำหนดวัน-เวลาที่แน่ชัด

นายมนตรี ตั้งข้อสังเกตุว่า นางสาวบุษราคัม อาจเป็น 1 ในแก๊งมิจฉาชีพ ที่หลอกให้ผู้เสียหายทำการเช่าซื้อรถ ก่อนเชิดหนีไป แล้วนำไปขายเข้าสู่ตลาดมืด มีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน ที่อาจรวมถึงเซลล์ขายรถยนต์ ของโชว์รูมในพื้นที่สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ด้วย

เพราะพบพฤติกรรมต้องสงสัยหลายอย่างในวันรับรถ ทั้งการไม่ให้กุญแจสำรอง การติดแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดงที่ด้านหน้ากับด้านหลังคนละหมายเลข และการนัดรับป้ายทะเบียนขาว ก็ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่นัดหมาย

แต่หลังเกิดเรื่อง ได้พยายามติดต่อเซลล์คนนี้ ยืนกรานว่า ไม่รู้จักกับนางสาวบุษราคัม แค่ได้รับการติดต่อผ่านเฟซบุ๊กว่า จะเเนะนำเพื่อนมาซื้อรถ

ทั้งนี้ จากการติดตามหารถของผู้เสียหายที่ผ่านมา พบว่า มีการขับรถมุ่งหน้าไปทางจังหวัดสระบุรี เป็นเส้นทางสู่ภาคอีสาน ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ที่เข้าแจ้งความมีเกือบ 10 คน ถูกหลอกซื้อรถไปแล้ว 12 คัน

"บุษราคัม" หลอกออกกระบะ ขู่ฆ่าตัวตาย