พบอีกหนุ่มถูกสาวที่รู้จักผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่หลอกดาวน์รถให้สุดท้ายไม่ผ่อนต่อกลายเป็นหนี้ไฟแนนซ์ ล่าสุดมีหนุ่มในจังหวัดชลบุรีเป็นเหยื่อแล้วนับ10ราย

นายกมลเทพ หนุ่มโรงงานในอำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมชายหนุ่มอีก 2 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับน.ส.บุษราคัม อายุ 22 ปี หลังถูกหลอกดาวน์รถยนต์

นายกมลเทพ เล่าว่า เขาและผู้เสียหายรายอื่นรู้จักน.ส.บุษราคัม ผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ โดยหลังรู้จักพูดคุยผ่านแอพฯ ได้ไม่กี่วัน น.ส.บุษราคัมได้ขอให้ใช้ชื่อช่วยดาวน์รถยนต์ให้ อ้างว่า ตัวเองแบล็กลิสต์ซื้อรถไม่ได้ ด้วยความไว้ใจจึงหลงเชื่อและ น.ส.บุษราคัม เป็นคนหาเงินมาดาวน์รถเอง และอ้างว่าจะผ่อนค่างวดตามกำหนดเอง 

โดยเขาถูกหลอกใช้ชื่อดาวน์รถถึง 2 คัน เพราะครั้งแรกติดต่อซื้อกับบริษัทแห่งหนึ่งแต่ไม่ผ่าน จึงเปลี่ยนไปซื้ออีกบริษัทซึ่งก็ซื้อได้ ภายหลังบริษัทแรกมาแจ้งว่า ซื้อรถได้แล้ว น.ส.บุษราคัม ก็อ้างว่าทางบ้านต้องการซื้อรถยนต์อีก 1 คัน จึงตัดสินใจใช้ชื่อของเขาซื้อทั้ง 2 คัน จากนั้นน.ส.บุษราคัม ก็หายไปไม่ยอมผ่อนค่างวด ทำให้เขาถูกไฟแนนซ์ตามทวงค่ารถ 2 คันรวมเกือบ 2 ล้านบาท 

สำหรับผู้เสียหายในคดีนี้พบว่าในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมีประมาณ 10 ราย รวมจำนวนรถที่หลอกไปประมาณ 12 คัน

หนุ่มแจ้งความถูกสาวในเว็บแชทหาคู่หลอกดาวน์รถ 12 คัน