ตำรวจยังเร่งคลี่คลายคดี ฆ่าโหด อำพรางศพเซลล์สาวขายปุ๋ยคาเก๋ง ทิ้งจมคลอง 3 ปี

คดีนี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ตำรวจพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสันสีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฐ 6348 กรุงเทพ จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวจมอยู่ในนำ้นานกว่า 3 ปี ตั้งแต่ปี 2559 - ปี 2562 

เมื่อนำรถลากขึ้นมาพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ภายในรถ ถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอน ประกอบไปด้วย กระโหลกศีรษะ ซี่โครง และส่วนอื่นของร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบรถ จนพบว่าเจ้าของคือ น.ส. กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี ซึ่งทางญาติเคยประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า น.ส.กลิ่นเกมร ได้หายตัวไปรวมแล้วประมาณ 3 ปี เท่ากับรถที่พบ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าซากกระดูกที่พบเป็นของใคร ต้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง 

แต่เมื่อวิเคราะห์พบว่า ยังมีผู้ที่คาดว่าเกี่ยวข้องอีกหลายคน 

หนึ่งคืออดีตสามีผู้ตาย ที่เคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นแจ้งความขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ศาลยกฟ้องเพราะเห็นเป็นคดีครอบครัว 

คนที่สอง คือ เกี่ยวพันกับชายสูงอายุ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการปุ๋ย ที่ผู้ตายทำงานอยู่ และชายคนนี้มีภรรยาอยู่แล้ว และยังเกี่ยวพันกับผู้หญิงอีกหลายคน 

นางลั่นทม วงษ์สิงห์ แม่ผู้ตาย บอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อทำงานเสุร็จลูกสาวจะกลับมาอยู่บ้านเสมอ เพราะเป็นคนติดบ้านมาก แต่เมื่อติดพันกับ ”เสี่ย” ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้าน ก่อนจะหายตัวไป และเมื่อทางครอบครัวไปถามชายคนดังกล่าวอ้างว่าลูกสาวออกไปข้างนอก บอกว่ามีนัดกับลูกค้าเพื่อที่จะไปแต่งหน้า จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย 

ทางครอบครัวเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอนเนื่องจาก 

- ผ้าปูที่นอนที่มีการห่อโครงกระดูกอย่างชัดเจน

- ศพถูกนำไปไว้หลังเบาะคนขับ เบาะหน้าฝั่งคนนั่งข้างมีการปรับเอียงมาสุด เพื่อไม่ให้ร่างดิ้น หรือขยับหนีไปไหนได้

- พบสายรัดพลาสติก มัดผ้าห่มช่วงคอของศพ

- ช่วงแขน 2 ข้างมีเทปพัน

- รถหลังคาบุบจากแรงกระแทก

- กระจกรถด้านซ้ายแตกทั้ง 2 บาน และ กระจกด้านหลังคนขับ ถูกลดเปิดครึ่งหนึ่ง มีเพียงด้านคนขับเท่านั้นที่กระจกไม่แตก และประตูรถทั้ง 4 บาน ไม่ได้ล็อคจากข้างใน 

สอบถามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เชื่อว่า รถที่หลังคาบุบจะต้องได้รับแรงกระแทกอย่างแรง แต่ไม่ใช่การเข็นรถลงไป 

ร่องรอยหลักฐานเหล่านี้จะมีการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ แต่การตรวจสอบทำได้ยาก เพราะศพและรถถูกแช่นำ้ไว้ 3 ปี หลักฐานอาจเลือนหายไป จึงต้องจะเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมให้ได้มากที่สุด 

เบื้องต้นตำรวจได้มุ่งประเด็นไปทางชู้สาว และยังมีอีกหลายประเด็นที่ยังไม่ตัดทิ้งไป

อำพรางศพเซลล์สาว ทิ้งจมคลอง 3 ปี ใครฆ่า !