ว่ายน้ำไม่เป็นก็ต้องหัดแล้วงานนี้ เลยตกเป็นหน้าที่ของ ผู้พันทหารเรือสุดหล่ออย่าง "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" ที่ต้องสอนนางเอก "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" ว่ายน้ำในละคร "สางนางพราย" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 แต่ดันแพลนนิกเกือบจมน้ำจนต้องกอดกอล์ฟแน่น งานนี้ทีมคนแอบรักอย่าง "อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล" และ "ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก" เข้ามาเห็นภาพบาดตาบาดใจ เบื้องหลังพูดเลยว่า มีคนแช่น้ำจนตัวสั่น จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

เป็นฉากที่ เมธาวลัย(จั๊กจั่น) ให้ ประสุต(กอล์ฟ) มาสอนว่ายน้ำเพราะเธอต้องการเอาชนะใจตัวเองและเลิกกลัวน้ำเสียที หลังจากที่เมธาวลัยกำลังหัดว่ายน้ำก็เกิดอาการตกใจเมื่อเสื้อชูชีพหลุดจนเกือบจะจมน้ำแต่ประสุตคว้าแขนไว้ทันเมธาวลัยตกใจ กอดประสุตแน่น เป็นจังหวะเดียวที่ ปกรณ์(อั๋น)และชนิดา(ไอซ์) เข้ามาเห็นภาพบาดตา

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นซีนน้ำ ๆ กันอีกแล้วจ้า และคนที่ต้องลงน้ำ ก็หนีไม่พ้น นางเอกจั๊กจั่น และพระเอกกอล์ฟ  ของเราเช่นเคย  งานนี้โชคดีหน่อย ที่สระว่ายน้ำของเราเป็นในร่ม ทำเอา กอล์ฟ โล่งใจ เพราะผมจะได้ไม่อึม ไปกว่านี้แล้วครับ  ฮ่า ๆ จั๊กจั่น เลยรีบแซว ยังไม่มีใครว่าเอ็งเลยนะกอล์ฟ ชิงเล่นตัวเองซะงั้น ด้านสองนักแสดง ตัว อ อย่างอั๋นและไอซ์ ก็รอดอีกเช่นเคย ไม่เปียก จ้า แถมบทก็ไม่ยาว บอกได้คำเดียว ชิวๆ อิอิ  ถึงเวลา ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียกกอล์ฟ และจั๊กจั่น มาซักซ้อมคิวต่อบท เมื่อพร้อมแล้วก็ลงน้ำตู้ม ถ่ายจริงเริ่มที่ จั๊กจั่น กล้า ๆ กลัวๆที่จะอยู่ใกล้น้ำ ทั้งที่น้ำแค่เข่า จั๊กจั่นฮึ้บตัดสินใจกระโดดลงไป กอล์ฟ ช่วยใส่เสื้อชูชีพและแว่นตาพร้อมให้กำลังใจ และค่อย ๆ พาจั๊กจั่นว่ายน้ำไปที่ลึก ๆ จั๊กจั่นทำได้ดีและเริ่มว่ายน้ำได้บ้าง แต่แล้วอยู่ ๆ เสื้อชูชีพเกิดหลุด จั๊กจั่นจมลงใต้น้ำแต่กอล์ฟ ดึงไว้ทันจั๊กจั่นตกใจ กอดกอล์ฟแน่น กอล์ฟปลอบตอบ เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอซ์ และอั๋นเข้ามาเห็นภาพบาดตา สิ้นเสียงคัท จั๊กจั่น และกอล์ฟ ถึงกับต้องขอจิบน้ำอุ่นเพราะตัวสั่นหนาวมากเว่อร์ ก็เล่นแช่น้ำเป็นวัน ๆกว่าจะได้ภาพสวยเกือบตัวเปื่อย  แต่คนที่ยิ้ม อย่างคนชนะคงเป็นอั๋นและไอซ์ เพราะไม่เปียกจ้า อิอิ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สางนางพราย” วันอังคาร ที่  10 ธันวาคม นี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 à¹ƒà¸™à¸ à¸²à¸žà¸­à¸²à¸ˆà¸ˆà¸°à¸¡à¸µ 2 คน, เด็ก

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, กำลังว่ายน้ำ, สระน้ำ และ น้ำ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังว่ายน้ำ, สระน้ำ และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ