ลูกสาววอนตำรวจเร่งจับคนร้ายฆ่าพ่อ หลังก่อเหตุหนีลอยนวลนานกว่า 1 เดือน

ลูกสาวของ นาย ประกอบ ชะบำรุง วัย 45 ปี ร้องทีมข่าวช่อง 8 คดีที่พ่อเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เป็นฝีมือของแฟนใหม่พ่อ ลูกชายของแฟนใหม่และลูกสะใภ้

หลังเกิดเหตุตำรวจจับกุมนางบุญพา แฟนใหม่พ่อได้ทันที อ้างว่า สาเหตุมาจากพ่อของเธอชอบทำร้ายทุบตี ส่วนคนลงมือฆ่าคือ นาย สุชาติ เกิดรี หรือ บอย ลูกชายของเธอ และ ลูกสะใภ้ คือ ศศิวิมล รักเพื่อน หรือ แหม่ม ซึ่งทั้ง 2 คนยังหลบหนี ตอนนี้ตำรวจภูธรปากช่อง ยังจับไม่ได้ เรื่องเงียบมานานเดือนกว่าแล้ว 

สำหรับนางบุญพา อยู่กินกับพ่อของเธอ มานานกว่า 10 ปี ทำงานอยู่ที่ไซส์งานก่อสร้าง ใน จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้นนางบุญพาอ้างว่า พ่อชอบทำร้ายร่างกาย แต่ตนไม่เคยเห็นว่าพ่อทำร้ายเลย เมื่อสอบถามเพื่อนร่วมงานพ่อทราบว่า นางบุญพา หึงหวงพ่อ คิดว่าพ่อมีกิ๊ก

วันเกิดเหตุ นางบุญพาไปขอยานอนหลับจากเพื่อนร่วมงาน จากนั้นนำมาให้พ่อกิน และช่วงตี 3 นางบุญพา เรียกลูกชายและลูกสะใภ้ มาที่ไซส์ก่อสร้าง และนำเหล็กเส้นทุบเข้าที่ศีรษะพ่อ ก่อนจะย้ายร่างพ่อไปไว้ที่ห้องเปล่าๆ จากนั้นมีคนแจ้งตำรวจงาสพบศพพ่อ

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามนายสุชาติ และ นางสาวศศิวิมล เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ

สาวร้องคนร้ายฆ่าพ่อยังลอยนวลกว่า 1 เดือน