ครอบครัวหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ดส่งเรื่องมาขอความเป็นธรรมทางช่อง8 โดยครอบครัวนี้บอกว่าได้รับความเดือดร้อนหลังจากลูกสาว ประสบอุบัติเหตุทางรถทัวร์ตั้งแต่ปี2559 ทำให้ต้องแท้งลูกมาแล้วถึง2ครั้ง และยังไม่ได้รับเงินชดเชย

นางสาวชลธิชา ชนะอุดมพร้อมมารดา เดินทางขอความช่วยเหลือกับทีมข่าวช่องแปดโดยบอกว่าตอนนี้ทางครอบครัวกำลังได้รับความเดือดร้อน หลังจากเมื่อปี2559 นางสาวชลธิชาได้ใช้บริการรถโดยสารของบริษัททัวร์แห่งหนึ่งของอำเภอพนมไพรในจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อเดินทางมากรุงเทพฯ

แต่รถทัวร์ได้เกิดอุบัติเหตุบริเวณอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมาทำให้มีผู้เสียชีวิต 6คน ส่วนตัวนางสาวชลธิชากระเด็นออกมานอกรถ บาดเจ็บสาหัส

และตั้งแต่เกิดเหตุบริษัทรถทัวร์ได้ช่วยเหลือเพียงแค่เงินเยียวยาเบื้องตนและรถเข็นอีก1คันจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อมาอีกเลย ทางครอบครัวต้องนำทรัพย์สินของครอบครัวไปจำนองเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในการรักษาตัวและการต่อสู้คดี

นางสาวชลธิชาเล่าว่า ร่างกายได้รับผลกระทบถึงขนาดแท้งลูกซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นผลมาจากอุบัตเหตุครั้งนั้น ล่าสุดตอนนี้ตนเองก็กำลังตั้งท้องได้ประมาณ3เดือน และยังไม่ทราบว่าจะเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นอีกหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีตอนนี้ศาลชั้นต้นและศาลชั้นศาลอุทธรณ์ตัดสินให้บริษัทรถทัวร์จ่ายชดเชยให้ 1 ล้าน 6 แสนบาท แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินเพราะบริษัทรถทัวร์ได้ยื่นฎีกาต่อ

เหยื่อทัวร์มรณะ "ไม่ท้อ" สู้ 3 ปี คดีไม่จบ!!