ทนายอาม่าฮวยโต้ พร้อมเปิดหลักฐานยืนยัน นางมาวดี บุตรสาวคนที่สอง ยักยอกเงิน อาม่าฮวย จริง

นางฮวย ศรีวิรัตน์ หรือ อาม่าฮวย พร้อมครอบครัว และนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ร่วมชี้แจงข้อเท็จจริง และแสดงหลักฐานสำคัญ ในคดีฟ้องร้อง นางมาวดี ศรีวิรัตน์ บุตรสาวคนที่สอง กรณีเปลี่ยนแปลงสิทธิ์การเบิกถอนเงินในบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาต ระหว่างที่นอนป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาล สูญเงินในบัญชีไปกว่า 250 ล้านบาท

นายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า การที่นางมาวดี และทนายความ อ้างว่า พี่สะใภ้และหลาน เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ข้อเท็จจริง มีหลักฐานชัดเจน ว่า นางมาวดี เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยมีเอกสารการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข การเบิกถอนเงิน โดยมีการเปลี่ยนเงื่อนไขจากการลงลายมือชื่อ เป็นการปั๊มลายนิ้วมือ และมีการใช้หลักฐานเอกสารใบรับรองแพทย์ ขัดแย้งกับความจริงที่ว่า นางฮวย สามารถเขียนชื่อตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องใช้การปั๊มลายนิ้วมือ

นอกจากนี้ ยังพบหลักฐานบัญชีธนาคาร และการซื้อกองทุน จำนวนหลายบัญชี ในชื่อของ นางมาวดี โดยในจำนวนเหล่านี้ พบมีเส้นทางการโอนเงินมากถึงหลัก ร้อยกว่าล้านบาท ซึ่งขัดแย้งกับรายรับของนางมาวดี ที่มีเงินเดือนแค่ 2 หมื่นบาท แต่มีการเงินเข้าบัญชี และมีมูลค่ากองทุนรวม มากถึงกว่า 366 ล้านบาท

สำหรับในการแถลงข่าว นางฮวย ยกมือขึ้น แสดงกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องการฟ้องร้องลูกสาวตัวเอง

ขณะที่ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ศาลจังหวัดพระโขนงนัดคู่ความทั้ง2 ฝ่าย ไกล่เกลี่ยในช่วงเช้า ซึ่งนายอนันต์ชัย และครอบครัวอาม่าฮวยยืนยันจะไปตามนัดของศาล แต่ปฏิเสธจะไม่เจรจาไกล่เกลี่ยใดๆ ทั้งสิ้น

อาม่าฮวย ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง และแสดงหลักฐานสำคัญ