ทหารเกณฑ์กองทัพเรือวัย 21 ปี ถูกแฟนใหม่ของภรรยาแทงสาหัส ก่อนวิ่งหลบหนีไป หลังนัดเคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ลงตัว

นายปุณณัตถ์ อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์กองทัพเรือ นอนร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณปากซอยถนนแม่พระดวงหทัยนิรมล ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีบาดแผลถูกแทงที่ข้างลำตัวด้านซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางจาก เหตุเกิดประมาณ 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา

ตำรวจภูธรพระประแดง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางสาวนิภา อายุ 19 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ ได้นำอาวุธมีดด้ามเหลือง ความยาว 21 เซนติเมตร โดยใบมีดยังมีคราบเลือดติดอยู่ มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกว่า นายมนัส อายุ 19 ปี แฟนใหม่ของตนเองเป็นผู้ก่อเหตุ

นางสาวนิภา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับนายปุณณัตถ์ ผู้บาดเจ็บ มาได้ 4 ปีแล้ว มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ และก่อนหน้านี้ประมาณ 5 - 6 เดือน ตนเองมีปัญหากับนายปุณณัตถ์ เพราะช่วงนั้น นายปุณณัตถ์เป็นทหารเกณฑ์ แล้วเกิดเรื่องไม่เข้าใจกัน

เป็นจังหวะเดียวกับเพื่อนของตนแนะนำให้รู้จักนายมนัส คือแฟนใหม่ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ทางเฟซบุ๊ก แล้วได้ติดต่อคุยกันและได้คบกัน ส่วนนายปุณณัตถ์ ก็ได้โทรมาง้อเพื่อขอคืนดี ให้เห็นแก่ลูกสาว จนสุดท้ายตนเองก็ยอมคืนดี โดยได้เคลียร์กับนายมนัสแฟนใหม่แล้ว

จนมาวันเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนเองจะไปเก็บของที่ห้องนายมนัส เพื่อไปกลับไปอยู่กับนายปุณณัตถ์ แต่นายมนัสอยู่ที่บ้านเพื่อน ตนเองกับนายปุณณัตถ์ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปเอากุญแจห้อง เพื่อมาเก็บของ

แต่เกิดมีปากเสียงกับนายมนัส และนายมนัสได้เข้ามาทำร้ายนายปุณณัตถ์ โดยใช้มีดแทงนายปุณณัตถ์หนึ่งครั้ง เข้าที่ข้างลำตัวด้านซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ และนายมนัสก็วิ่งหลบหนีไป

ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังเร่งติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนผู้บาดเจ็บ ตำรวจรอให้รักษาตัวให้หายดีเสียก่อน ก็จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

พลทหารถูกแฟนใหม่ภรรยาแทง หลังเคลียร์รักสามเส้าไม่ลงตัว