ผู้เสียหายแชร์บ้านแอนนี่ รวมตัวเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม หลังถูกท้าวแชร์ อ้างว่าถูกโกง จนไม่สามารถนำเงินมาปันผลให้กับลูกแชร์ได้

วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ผู้เสียหายกว่า 10 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ ท้าวแชร์บ้านแอนนี่ หรือ นางจุไรพร บุญเต็ม ที่มีพฤติการณ์หลอกลวงให้ประชาชนร่วมลงทุนในวงแชร์ ก่อนอ้างว่าตนเองโดนโกงทำให้ไม่สามารถนำเงินมาปันผลให้กับลูกแชร์ได้

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจท้องที่จนมีการออกหมายจับ และผู้เสียหายได้ไปร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรม แต่คดีไม่คืบหน้าและไม่มีการอายัดทรัพย์สินของผู้ต้องหา

ขณะที่ผู้เสียหายบางราย พนักงานสอบสวนไม่ได้รับคำร้องทุกข์ไว้เป็นคดี เพียงแต่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น ไม่สามารถใช้สิทธิในฐานะผู้เสียหายได้ จึงได้รวมตัวมาร้องทุกข์อีกครั้งหนึ่ง

โดยนางสาวนาริมา 1 ในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายบางส่วนถูกหลอกให้ทำสัญญาประนีประนอมหนี้ หลังถูกขู่ว่าหากดำเนินคดีต่อไปจะไม่ได้รับเงินคืน แต่ปรากฎว่าเมื่อผู้เสียหายทำสัญญาแล้ว กลับไม่ได้รับการชดใช้ให้ตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งที่ผ่านมา ยังสามารถติดต่อกับนางจุไรพร ผ่านทางไลน์ได้ แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว ส่วนเรื่องที่ นางจุไรพร อ้างกับผู้เสียหายว่าโดนโกงมานั้น ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นอุบายเพื่อที่จะบ่ายเบี่ยงคืนเงินมากกว่า

เหยื่อ "แชร์บ้านแอนนี่" รวมตัวแจ้งความ หลังถูกท้าวแชร์โกง