จับอดีตคนขับรถ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ตลกชื่อดัง ย่องขโมยนาฬิกาโรเล็กซ์ ราคากว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท ก่อนนำไปขายได้เงินเพียง 6 แสนบาท แต่พลาดถูกตำรวจจับได้ก่อนใช้เงิน

กล้องวงจรปิดร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง จับภาพขณะที่นายจิรศักดิ์ โสระเวช หรือ แป๊ก อายุ 22 ปี อดีตคนขับรถของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ตลกชื่อดัง สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า เดินผ่าน และหันมามองกล้อง โดยที่ในมือ ถือนาฬิกาหรู (Rolex Yacht-Master ll) ราคา กว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท ของเป็กกี้ ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ภาพทั้งหมดเป็นเบาะแส ที่ทำให้ตำรวจตามไปจับกุมนายจิรศักดิ์ได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง

สอบสวนผู้ต้องหา อ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะขโมย แค่ไปหาเพื่อนที่ทำงานอยู่ย่านนั้น และไม่รู้ว่าเป็นกระเป๋าของเป็กกี้ ส่วนนาฬิกา นำไปขายให้กับร้านรับซื้อนาฬิกาย่านแจ้งวัฒนะ ในราคา 6 แสนบาท ส่วนที่ลาออกเพราะไม่พอใจผู้จัดการของเป็กกี้ที่หักเงินค่าแรง พร้อมนำเงินที่ขายนาฬิกาได้มามอบคืนให้เป๊กกี้

เมื่อวานนี้ นางสาวดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ เข้าแจ้งความว่า นาฬิกาโรเล็กซ์ที่เธอทิ้งไว้ในกระเป๋าระหว่างที่ไปแสดงโชว์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งหายไป จนกระทั่งตำรวจตรวจสอบวงจรปิด จึงทราบว่า คนร้ายเป็นอดีตคนขับรถ ที่เคยทำงานด้วยกันมา 5 เดือน ก่อนลาออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ขณะที่ร้านรับซื้อนาฬิกาไป แสดงความบริสุทธิ์ใจนำนาฬิกามามอบคืน

หนีไม่รอด! จับอดีตคนขับรถ "เป๊กกี้ ศรีธัญญา" ฉกนาฬิกาหรู 1.5 ล้าน