เชื่อได้ว่าใครที่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในฮอลล์ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี จะยังคงเต็มอิ่มกับความรู้สึกมหัศจรรย์แห่งความคิดถึงสุดประทับใจ ที่ได้ฟังบทเพลงใหม่ล่าสุดในปีนี้ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" จาก 3 หนุ่ม "D2B" ที่ครบพร้อมทั้ง "บีม-กวี ตันจรารักษ์, แดน-วรเวช ดานุวงศ์" และเสียงของ "บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ"

ด้วยความพยายาม และทุ่มเทอย่างที่สุดของสุดยอดโปรดิวเซอร์ และนักประพันธ์คำร้องของ “อาร์เอส” อย่าง “พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา และ พี่เกี้ย-อนุชา อรรจนาวัฒน์” ที่ช่วยต่อเติมภาพความทรงจำ และคืนลมหายใจให้กับ “บิ๊ก” ได้กลับมายืนเคียงคู่ “แดน-บีม” ภายในห้องอัด พร้อมสะท้อนภาพความประทับใจออกมาในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ผ่านมา เพื่อเติมเต็มความรู้สึกห่างหายที่ใครหลายคนไม่เคยลืม จนทำให้กลายเป็นบทเพลงสุดอัศจรรย์แห่งปีที่ทุกคนพูดถึง และขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน iTunes และ JOOX หลังปล่อยออกมาเพียงไม่ทันข้ามวัน ล่าสุด “อาร์เอส” ได้ส่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ผ่าน YouTube : rsfriends โดยรวบรวมภาพจากความคิดถึง D2B” ใน 10 กว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงภาพความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดมาเรียงร้อยให้แฟนคลับดีทูบี หรือ Sniper ได้ร่วมเก็บบันทึกเป็นความทรงจำบทใหม่ที่เกิดจากความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป

แดน-วรเวช เผยว่า “สำหรับการทำงานเพลงใหม่นี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมากๆ ส่วนหนึ่งเพราะไม่เคยคิดว่าเราจะมีโอกาสได้กลับมารับรู้ความรู้สึกในการเข้าห้องอัดร่วมอีก กับความดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็น ในการปรับถ้อยคำบางคำ ที่ผมคิดว่าพวกเรา D2B อยากจะบอกกับแฟนคลับทุกๆ คนในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาครับ”

บีม-กวี กล่าวว่า “ความพิเศษในเพลงใหม่นี้ ไม่ใช่แค่การนำเสียง นำลมหายใจของ บิ๊ก กลับมาอีกครั้ง แต่ถือเป็นการนำความรัก ความผูกพันของพวกเรากลับมาชดเชยความรู้สึกคิดถึง ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่เราอยากมอบให้แฟนคลับทุกๆ คนที่ไม่เคยลืมกันครับ”

ร่วมเก็บบันทึกความทรงจำบทใหม่ที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยกันกับเพลง “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ได้ในยูทูป rsfriends :  https://youtu.be/6eLZuZPGYHU