แม่เข้าแจ้งความ หลังลูกสาว ม.3 ถูกครูข่มขืนแถมจ่ายเงิน 3 แสน เพื่อให้ยุติเรื่อง ขณะที่เพื่อนเข้าให้ปากคำกับตำรวจเพื่อเป็นพยาน

วันที่ 6 ธันวาคม 2562 นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง เพื่อเป็นพยานให้กับเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) วัย14 ปี เพื่อนที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกัน ซึ่งถูกครูพละข่มขืน 5 ครั้ง เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 11 - 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเพื่อนนักเรียนให้การตรงกันว่า หลังเกิดเหตุเด็กหญิงเอ ได้หยุดเรียนหลายวันจนเพื่อนสงสัย จึงได้สอบถามจนเด็กหญิงเอ ยอมเล่าให้ฟังว่า ถูกครูคนดังกล่าวข่มขืนหลายครั้งในห้องสอนพละ และห้องสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ช่วงก่อนเลิกเรียน พร้อมบอกว่า ปกติเด็กหญิงเอ มีนิสัยร่าเริง เล่นดนตรีได้ แต่เรียนค่อนข้างช้า สอดคล้องกับข้อมูลของเจ้าหน้าที่ที่พบว่าเด็กหญิงเอ เป็นเด็กพิเศษ พัฒนาการช้า แต่ใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ส่วนตัวเด็กหญิงและแม่ หลังจากเมื่อวานได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครูที่ก่อเหตุ มีรายงานว่า วันนี้ได้เข้าให้ปากคำกับอัยการ ส่วนสาเหตุที่เมื่อวานแม่และเด็กได้หายตัวไป อ้างว่าเพราะเกิดความกลัวครูคู่กรณีที่ได้ตกลงทำสัญญาจ่ายเงิน 300,000 บาท เพื่อให้จบเรื่อง ซึ่งจากนี้ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ รับปากว่าจะพาไปอยู่ในที่ปลอดภัย

ส่วนด้านคดีความ ตำรวจต้องรอสอบปากคำเด็ก ครอบครัวและพยานก่อน จากนั้นคาดว่าจะออกหมายเรียกครูที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ครูผู้ก่อเหตุยังไม่เปิดเผยตัว หลังจากถูกย้ายไปที่โรงเรียนอื่น ซึ่งไม่ไกลจากโรงเรียนเดิมมากนัก

แม่เด็กหญิงวัย 14 โร่แจ้งความ ลูกถูกครูข่มขืน-จ่ายเงิน 3 แสนปิดปาก