ชายหนุ่มคนหนึ่ง ถูกคนขับรถแท็กซี่ขับตามมาหาเรื่องถึงหน้าคอนโดฯ หาว่าขับปาดหน้ารถแท็กซี่ ก่อนท้าให้ไปโรงพักด้วยกัน ซ้ำยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า "เดี๋ยวก็รู้ว่ากูเป็นใคร"

วันที่ 5 ธันวาคม 2562 มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ชายหนุ่มถูกคนขับรถแท็กซี่หาเรื่องอยู่ที่หน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยคนขับแท็กซี่มีอาการหัวร้อนอ้างว่าชายหนุ่มขับรถปาดหน้า และต่อว่าชายหนุ่มแบบไม่ยอมหยุด

จากนั้น ก็หาเรื่องต่อและชวนชายหนุ่มไปที่โรงพักด้วยกัน และก่อนที่คนขับแท็กซี่จะขับรถออกจากคอนโดฯ ได้พูดจาลักษณะข่มขู่ชายหนุ่มว่า เดี๋ยวจะส่งสายตรวจมา และทิ้งท้ายด้วยว่า "เดี๋ยวก็รู้ว่าตนเองเป็นใคร" สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โดยชายหนุ่มที่อยู่ในคลิป นำคลิปมาโพสต์พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขับรถออกมาจากมหาวิทยาลัย ก็เจอรถแท็กซี่ขับมาตีข้างแล้วบอกว่า "รถมึงแรงหรอ" ตอนแรกตนคิดว่าพี่คนขับแท็กซี่คงอยากท้าแข่งด้วย แต่สุดท้ายกลับขับตามมาจนถึงคอนโดฯ แล้วบอกว่าตนไปปาดหน้า

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป สมาชิกเฟซบุ๊กต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากว่า อยากรู้จริง ๆ ว่าคนขับแท็กซี่คนนี้คือใคร ขณะที่บางความเห็นแนะนำว่า ให้แจ้งเรื่องไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อให้จัดการตามระเบียบต่อไป