ผู้เสียหายร้องเรียนช่อง 8 ถูกเจ้าของวินจักรยานยนต์ ยกพวกบุกพังบ้าน และทำร้ายน้องชายบาดเจ็บ แจ้งคามตำรวจแล้ว แต่คดีไม่คืบ

วัยรุ่นหลายสิบคน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีดปลายแหลม และท่อนไม้ บุกพังบ้านคู่อริ เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งนำมาเผยแพร่ เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 30 พฤศจิกายน ในซอยศิริเกษม 21 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับญาติห่างๆ คนหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของวินจักรยานยนต์ และปล่อยเงินกู้ กระทั่งโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ไม่ได้พาดพิงถึงใคร แต่อีกฝ่ายกลับเข้ามาหาเรื่อง และนำรูปภาพตนเองไปเผยแพร่ และโพสต์ขู่ฆ่า จึงตัดสินใจแจ้งความตำรวจนครบาลหลักสอง

กระทั่งคืนวันที่ 30 พฤศจิกายน คู่กรณีพร้อมพวกหลายสิบคน บุกรุกเข้ามาพังบ้านตนเอง ส่งผลให้น้องชายบาดเจ็บที่แขน ส่วนตนเองและครอบครัว ล็อกประตูอยู่ในบ้าน จึงไม่ถูกทำร้ายร่างกาย แต่มีทรัพย์สินหลายรายการ พังเสียหาย

หลังเกิดเหตุ แจ้งความตำรวจนครบาลหลักสอง เพื่อเอาผิดคู่กรณีอีกครั้ง แต่จนถึงวันนี้ คดีไม่มีความคืบหน้า และครอบครัวต้องอยู่แบบหวาดกลัว เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  

ป่าเถื่อน! เจ้าของวินจักรยานยนต์ ยกพวกพังบ้านคู่อริ เจ็บ 1