หญิงวัย 50 ปี ที่ถูกสุนัขพิทบูลกัดบาดเจ็บ ที่ จ.กำแพงเพชร สุดท้ายยังมีความโชคดีอยู่ เพราะมีญาติเห็นข่าวจากช่อง 8 หลังหายตัวขาดการติดต่อไปถึง 7 ปี

เหตุการณ์ที่นางจำเนียร บุญเพิ่ม เดินทางมาพบนางสาวสังวาลย์ อ่อนภูผา อายุ 50 ปี ญาติที่ขาดการติดต่อกันไปนานกว่า 7 ปี ท่ามกลางความดีใจของทั้งสองฝ่าย

เรื่องราวน่าประทับใจนี้ เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ระหว่างนางสาวสังวาลย์ เข้ารักษาตัวเพราะบาดเจ็บจากการถูกสุนัขพิทบูลกัดจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และช่อง 8 นำเสนอข่าวออกไปเมื่อวานนี้ นางจำเนียรได้เห็นข่าวและจำได้ว่า นางสาวสังวาลย์ เป็นญาติที่ตัวเองพยายามตามหามานานถึง 7 ปี จึงเดินทางมาจากจังหวัดตากเพื่อมารับตัวไปดูแล

นางจำเนียร เล่าว่า เธอและนางสาวสังวาลย์ เป็นลูกพี่ลูกน้องที่ถูกลุงเลี้ยงดูมาด้วยกัน เมื่อโตขึ้นก็ไปมาหาสู่กัน แต่สุดท้ายก็ขาดการติดต่อกันไป ก่อนลุงจะเสียชีวิตสั่งเสียให้ช่วยดูแลนางสาวสังวาลย์ด้วย เพราะมีอาการป่วยหลงลืมไปบ้าง และใช้ชีวิตเร่ร่อนลำบาก จึงพยายามตามหาเพื่อพามาอยู่ด้วยกัน

ด้าน นางวัชรีย์ เพชรรัตน์ ผู้ดูแลสุนัขพิทบูลชื่อเจ้ากาแฟตัวที่กัดนางสังวาลย์ บอกว่า รู้สึกดีใจที่นางสังวาลย์ได้เจอญาติ และจะมารับตัวไปดูแล พร้อมกล่าวขอโทษทางญาติและพร้อมรับผิดชอบในค่ารักษาพยาบาล แม้สุนัขตัวดังกล่าวไม่ใช่ของตัวเอง

ส่วนเจ้ากาแฟ ถูกส่งไปอยู่ที่บ้านรับเลี้ยงสุนัขจรจัด อำเภอพรานกระต่าย ล่าสุด ถูกส่งไปตัดเขี้ยวป้องกันการไปกัดทำร้ายคนอื่นอีก เพราะก่อนหน้านี้ก็อาละวาดกัดสุนัขตัวอื่นและกัดวัวจนบาดเจ็บด้วย

ป้าถูกสุนัขกัดโชคดี! ญาติเห็นข่าวรีบรับกลับไปดูแล หลังหายตัวไป 7 ปี