"เติ้ล" มือฆ่าครูแนน และครูเอ็ม นอนห้องขังคืนแรก ไร้ญาติเยี่ยม สารภาพ สำนึกผิด ยืนยันก่อเหตุ เพราะต้องการชิงทรัพย์เท่านั้น

ความคืบหน้าคดีนายศุภกฤต หรือเติ้ล ฆาตกรรมโหดครู 2 สามีภรรยา ภายในหมู่บ้านหรู จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อวานนี้ พร้อมนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่สภ.เมืองระยอง โดยตำรวจจัดให้อยู่ในห้องขังรวมกับผู้ต้องหาคนอื่น เพราะนายเติ้ล มีอาการเครียด และออกปากบ่นว่า เสียใจที่ไม่มีใครมาขอเยี่ยม

จากการสอบปากคำ นายเติ้ลให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ตกลงซื้อรถจักรยานยนต์ ดูคาติ จากครูเอ็ม และนัดทำสัญญาในบ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อทำสัญญาเสร็จ ก็ได้ใช้ปืนยิงครูทั้ง 2 คนจนล้มลง

แต่ยังไม่เสียชีวิต จึงวิ่งไปหยิบมีดมากระหน่ำแทงครูทั้ง 2 คน จนเสียชีวิต แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อน พร้อมระบุว่า จะมีขนส่งมารับรถต่อไป

ต่อมา กลางดึกคืนเกิดเหตุ ได้กลับเข้ามาที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง จากนั้น ได้ก่อนลากศพจากด้านล่าง ไปไว้ที่ห้องนอนชั้น 2 พร้อมนำเสื้อผ้าผู้ตายมาปิดอำพรางศพไว้ ก่อนรื้อค้นเอาทรัพยสิน เป็นสร้อยคอทองคำ 2 เส้น กับเงินสด 5 หมื่นบาทไป

และก่อนที่จะออกจากบ้าน ได้เขียนข้อความด้วยลายมือตัวเองแปะไว้ เพื่อเบี่ยงประเด็น เป็นเรื่องชู้สาวที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนมีปัญหาทะเลาะกัน

ส่วนทางคดีความ ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายเติ้ล อีก 2 ข้อหา คือ ความผิดเกี่ยวกับพรบ.อาวุธปืน และความผิดในการเคลื่อนย้ายซ่อนเร้นอำพรางศพ จากเดิมที่แจ้งไว้เพียงข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเพื่อชิงทรัพย์ ก่อนคุมนำตัวฝากขังศาลจังหวัดระยองในวันพรุ่งนี้ ( 2 ธันวาคม )

จากการตรวจสอบประวัติ นายเติ้ล พบว่า มีหมายจับติดตัวในคดีฉ้อโกงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ในท้องที่ สน.บางเขน อีกด้วย

"เติ้ล" มือฆ่า 2 ครูสำนึกผิด ไร้ญาติเยี่ยม พบเคยโกงซื้อขายรถ