แม่เปิดใจหลังลูกชายวัย 30 ปี จากบ้านมาทำงานต่างจังหวัด ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน รุมทำร้ายจนสมองบวม อาการสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น นายภูภณรัช กลิ่นม่วง อายุ 30 ปี กำลังมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นชาย ก่อนที่จะโดนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าว เงื้อหมัดชกเข้าที่ใบหน้า ก่อนที่วัยรุ่นอีก 20 คน กรูเข้ารุมทำร้ายทันที จนต้องวิ่งหนีตายออกมา แต่เกิดสะดุดล้ม โดนรุมกระทืบอีกไม่ยั้ง และโดนฟันอีก 3 แผล จนหมดสติ บริเวณร้านข้าว ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ เมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย. เบื้องต้น จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คนเป็นชาย อายุ 19 ปี 

แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดใจว่า ตอนเห็นคลิปลูกชายถูกคนทำร้าย แทบใจจะขาดเลย อยากเห็นหน้าที่กลุ่มที่รุมทำร้ายลูกชาย จะถามว่า ทำไมถึงโหดร้าย รุมคนเพียงคนเดียวได้ขนาดนี้ ตอนนี้รู้สึกกังวล เพราะญาติผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนมีสี หวั่นคดีจะเงียบหาย กลัวลูกจะตายฟรี 

แม่ของผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ลูกชายเพิ่งเดินทางมาที่บึงกาฬ เพราะมากับน้ารับเหมาขุดลอกคูคลองของส่วนงานราชการเท่านั้น ไม่น่าจะมีเรื่องกับใครในพื้นที่มาก่อน ปกติลูกก็ไม่ใช่คนชอบเที่ยว ตอนนี้ยังน่าเป็นห่วง มีเลือดคั่งในสมอง ทำให้สมองบวม ยังไม่ได้สติ 

ส่วนความคืบหน้าทางคดีวันนี้ ผู้ปกครองพาวัยรุ่น 6 คน มามอบตัวกับตำรวจ สภ.บึงกาฬ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มอีก 3 คน จากนี้จะเร่งตามตัวผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่ปรากฎอยู่ในคลิปมาดำเนินคดี ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ส่วนมือมีด อายุ 19 ปี ที่เป็นคนฟัน ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ ตำรวจคุมตัวไปฝากขังแล้ว

แม่เปิดใจกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน รุมทำร้ายลูกชายสาหัส