ลูกสาวอาม่าฮวยโต้ไม่เคยคิดเนรคุณฮุบเงินแม่ แจงเงินในบัญชีที่ถูกอ้างมีเพียง100 กว่า ล้านไมใช่ 250 ล้าน เชื่อมีคนอยู่เบื้องหลัง เตรียมฟ้องกลับ

นางมาวดี ศรีวิรัตน์ อายุ 53 ปี ลูกสาวนางฮวย หรือ อาม่าฮวย อายุ 76 ปี ร่ำไห้ชี้แจง หลังถูกแม่ ยื่นฟ้องว่า ยักยอกเงิน250 ล้านบาท เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

นางมาวดี ยืนยันว่า เงินในบัญชีที่ถูกกล่าวอ้าง มีเพียง 100 ล้าน ไม่ใช่ 250 ล้านบาท ตามพี่ชายกล่าวอ้าง เชื่อว่า จงใจสร้างยอดเงินสูง เพื่อให้เป็นข่าว และไม่ได้ร่วมมือกับพนักงานธนาคาร ตามที่ถูกกล่าวหา

ยอมรับ ปี 2557 ระหว่างที่แม่รักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้เชิญพนักงานธนาคารมาเปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงิน จากเดิมที่ใช้ลายเซ็น เป็นการพิมพ์ลายนิ้วมือ และเพิ่มชื่อตนลงในบัญชี เพื่อจะมีสิทธิ์ในการเบิกถอนเงิน 

ส่วนที่นำเงินไปซื้อกองทุนเพิ่มเพื่อเก็งกำไร ยืนยันทุกขั้นตอนแม่รับทราบ และมีสติสัมปชัญญะตลอด 

ตนเบิกเงินมา 4 ครั้ง แบ่งเป็น 25 ล้าน 60 ล้าน 13 ล้าน และ6 ล้าน ก่อนจะถอนเงินมาแบ่งกับพี่ชาย คนละ 30 ล้านบาท ส่วนเงินที่เหลือใช้สำหรับดูแลรักษาแม่ และ ใช้จ่ายในครอบครัว จนหมดบัญชี 

ยืนยันว่า ไม่เคยคิดเนรคุณแม่ ช่วงที่แม่ป่วย ตนก็ดูแลอย่างดี และไม่ได้กีดกันครอบครัวพี่ชาย เสียใจมาก ไม่คิดว่าแม่จะฟ้องร้องตนเองเช่นนี้ และเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดมีบุคคลที่สามคอยบงการอยู่เบื้องหลัง จึงทำให้แม่เข้าใจผิด 

ตอนนี้ตนเองถูกสังคมประณาม ว่าเป็นลูกเนรคุณ จึงอยากมาชี้แจง และอยู่ระหว่างปรึกษากับทนาย เพื่อฟ้องกลับ ในข้อหาแจ้งความเท็จ เบิกความเท็จ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ลูกสาว "อาม่าฮวย" ยันไม่ได้ยักยอกเงินแม่ 250 ล้านบาท